Á hậu Huyền My: Pháp sẽ 'bùng nổ' trong trận khai mạc Euro 2016

author 09:44 10/06/2016

Á hậu Huyền My đã có những chia sẻ ngắn về những cảm xúc và dự đoán của cô trước trận khai mạc giữa tuyển Pháp và Romania của vòng chung kết Euro 2016 vào đêm nay.

Á hậu Huyền My bên các vật phẩm lưu niệm của CLB Chelsea.

Tin tức mới nhất từ báo Tiền Phong, Huyền My cho biết trước đây do cơ duyên tình cờ nên cô biết đến và hâm mộ câu lạc bộ Chelsea của nước Anh, cũng từ đó cô có thêm nhiều hiểu biết về môn thể thao vua. Nhưng á hậu cũng thật thà tâm sự cô không biết đến nhiều giải đấu bóng đá trên thế giới, và cũng chỉ mới nghe tới những giải lớn như World Cup hay Euro chứ chưa có nhiều thời gian để theo dõi.

Tuy vậy, hiện tại Huyền My đang có thời gian đi du học ở Anh quốc nên cô cho biết cảm nhận được không khí Euro sôi động và gần gũi hơn bao giờ hết. Năm nay Euro được tổ chức tại Pháp nên các thông tin về giải đấu cũng như không khí thể thao trở nên nóng hơn tại Anh quốc, đặc biệt là lễ khai mạc vào rạng sáng ngày mai cũng đang được người dân háo hức theo dõi.

Khi được đề nghị dự đoán về kết quả của trận đấu khai mạc giữa nước chủ nhà Pháp và Romania, Huyền My không ngần ngại cho biết cô ủng hộ đội tuyển Pháp và cho rằng các cầu thủ Pháp sẽ chơi hết mình và bùng nổ trong trận khai mạc.

“Pháp là một nền bóng đá có truyền thống lâu đời, đồng thời có một số cầu thủ Pháp rất nổi tiếng mà trước đây Huyền My cũng từng nghe tới như Zidane nên My cho rằng Romania sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong trận đấu này. Huyền My cũng tranh thủ lên mạng tìm kiếm thông tin thì được biết Romania thường gặp thất bại trong các trận đọ sức với Pháp trong lịch sử đối đầu giữa hai đội” - Huyền My chia sẻ.

Cô cũng mạnh dạn dự đoán tuyển Pháp sẽ có chiến thắng cách biệt ít nhất hai bàn trước Romania trong trận đấu này.

Theo Tiền Phong

Bộ trưởng Khoa học, Công nghệ và Môi trường Cuba thích nghe sinh viên Việt đánh đàn tranhBộ trưởng Khoa học, Công nghệ và Môi trường Cuba Elba Rosa Perez Montoya đã rất thích thú khi nghe sinh viên Việt biểu diễn đàn tranh.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang