Thúy Vân rạng rỡ ngày trở về

authorHòa Lê 14:08 16/11/2015

(VietQ.vn) - Dù trải qua chuyến bay khá dài nhưng khi vừa đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, Thúy Vân vẫn rất nổi bật, rạng rỡ trong bộ cánh đơn giản, mái tóc suông nhẹ nhàng.

Sự kiện: Ngôi sao

Chung kết Miss International 2015 diễn ra ở Tokyo, Nhật đầu tháng 11. Phạm Hồng Thúy Vân được trao danh hiệu Á hậu 3. Đây là thành tích cao nhất trong lịch sử của Việt Nam trên các đấu trường nhan sắc lớn. Trước đó, chưa người đẹp nào vào đến Top 10. 

Cô gái sinh năm 1993 đến từ TP HCM thu hút người đối diện với vẻ tự tin, chủ động, hòa đồng, khả năng tiếng Anh trôi chảy cùng nụ cười luôn rạng rỡ. Cô còn biết tận dụng tài năng ca hát để vừa giới thiệu bản thân, đất nước, vừa dễ dàng kết nối với mọi người. Thúy Vân trở thành niềm tự hào của của hàng triệu trái tim người Việt Nam.

Thúy Vân trở thành niềm tự hào của của hàng triệu trái tim người Việt NamThúy Vân trở thành niềm tự hào của của hàng triệu trái tim người Việt Nam

Sau hơn 1 tháng tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc Tế 2015 tại Nhật Bản với rất nhiều kỷ niệm đẹp.Tối ngày 15/11, Thúy Vân trở về Việt Nam, cô có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất lúc 23h. Dù trải qua chuyến bay khá dài nhưng khi vừa đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, Thúy Vân vẫn rất nổi bật trong bộ cánh đơn giản, mái tóc suông nhẹ nhàng.

Gia đình Thúy Vân ra tận sân bay bay để đón cô, ngoài bố mẹ, em trai, ông ngoại cũng trực tiếp ra sân bay đón cháu gái. Thúy Vân cho biết, trong gia đình, ông ngoại chính là quân sư, luôn giám sát việc học của cô tại trường và ở trung tâm ngoại ngữ. Ông là người truyền cảm hứng để cô học tốt môn tiếng Anh.Thúy Vân vui mừng ôm hôn bố mẹ. Người đẹp cho biết, đây cũng là lần đầu tiên cô xa nhà lâu vậy. Á hậu rất nhớ và thèm những món ăn Việt, nhất là bữa cơm quây quần bên người thân.

Á hậu quốc tế Thúy Vân rạng rỡ tại sân bayÁ hậu quốc tế Thúy Vân rạng rỡ tại sân bay

Ngoài gia đình còn có rất nhiều bạn bè và người hâm mộ ra sân bay để đón cô. Thúy Vân tỏ ra khá bất ngờ với tình cảm của đông đảo bạn bè và người hâm mộ dành cho mình sau cuộc thi. Trước khi rời khỏi sân bay để về nhà, Thúy Vân liên tục vẫy tay chào người hâm mộ.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang