Á hậu Thúy Vân rạng rỡ gặp gỡ huyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha

authorTrần Thanh 18:00 28/11/2016

(VietQ.vn) - Cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa Á hậu Thúy Vân với vợ chồng huyền thoại bóng đá Luis Figo khiến cô vô cùng hào hứng.

Sự kiện: Ngôi sao

Ngày 26.11 (giờ Pháp), Thúy Vân vinh dự góp mặt trong sự kiện Le Bal 2016 diễn ra tại thủ đô Paris. Le Bal là sự kiện thường niên diễn ra từ năm 1992 nhằm quyên góp cho các quỹ từ thiện. Năm 2005, tạp chí Forbes bầu chọn Le Bal là “1 trong 10 sự kiện xã hội đáng chú ý nhất”.

Thúy Vân đã vinh dự có cơ hội xuất hiện tại sự kiện từ thiện uy tín này cùng chủ nhân của quỹ là doanh nhân Đinh Thị Nam Phương.

Thúy Vân xuất hiện với hình ảnh dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần sang trọng, quý phái trong chiếc váy mang hơi hướng cổ điển của nhà thiết kế Phương My.
 
Á hậu Thúy Vân gặp gỡ huyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha - Ảnh 2.

Le Bal là một trong mười sự kiện xã hội đáng chú ý nhất thế giới và diễn ra thường niên từ năm 1992 nhằm quyên góp cho các quỹ từ thiện.

Theo Thanh Niên, chia sẻ về sự kiện này, Thúy Vân cho biết: “Với danh hiệu Á hậu Hoa hậu Quốc tế và vai trò Đại sứ quỹ Nam Phương Foundation, Thúy Vân rất vinh dự và tự hào khi có cơ hội góp mặt tại Le Bal 2016. Đây là cơ hội để Thúy Vân thực hiện ước mơ sử dụng tiếng nói, sự tự tin và tầm ảnh hưởng của mình để đóng góp cho các hoạt động xã hội, cộng đồng”.

Á hậu Thúy Vân gặp gỡ huyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha - Ảnh 3.

Được biết, Thúy Vân tham gia trên cương vị Đại sứ Nam Phương Foundation.

Á hậu Thúy Vân gặp gỡ huyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha - Ảnh 4.

Á hậu xuất hiện với hình ảnh quý cô dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần sang trọng, quý phái trong chiếc váy mang hơi hướng cổ điển của NTK Phương My.

Á hậu Thúy Vân gặp gỡ huyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha - Ảnh 5.

Sự hoạt ngôn và vốn tiếng Anh lưu loát giúp Thúy Vân nhanh chóng kết bạn được với những người tham dự sự kiện (Ảnh: Thanh niên)

Á hậu Thúy Vân gặp gỡ huyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha - Ảnh 6.

Trong đó có vợ chồng huyền thoại bóng đá Luis Figo.

Á hậu Thúy Vân gặp gỡ huyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha - Ảnh 7.

Không chỉ trò chuyện, họ còn tranh thủ lưu lại khoảnh khắc kỷ niệm tại sự kiện có ý nghĩa.

Á hậu Thúy Vân gặp gỡ huyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha - Ảnh 8.

Người đẹp còn có dịp giao lưu với nữ diễn viên người Mỹ từng bốn lần nhận được đề cử Oscar - Annette Bening (Ảnh: Trí thức trẻ)

Á hậu Thúy Vân gặp gỡ huyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha - Ảnh 9.

Và phỏng vấn một trong những fashionista tại sự kiện (Ảnh: Thời đại)

Theo Zing.vn, Á hậu Quốc tế 2014 chia sẻ cô rất vui khi được sử dụng tiếng nói và tầm ảnh hưởng của mình để đóng góp cho các hoạt động xã hội. Cô cho biết thêm quỹ Le Bal thường hỗ trợ các bé gái khó khăn ở khu vực Đông Nam Á có cơ hội đến trường. 

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang