Choáng trước siêu xe trị giá chục tỷ đồng của vị hôn phu Á hậu Trà My

authorHòa Lê 07:00 10/03/2016

(VietQ.vn) - Ngày 9/3, vị hôn phu của Á hậu Trà My đã đi siêu xe Limousine trị giá hơn chục tỷ đến rước dâu khiến không ít người phải trầm trồ về độ chịu chơi.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Dân Trí đưa tin, lễ ăn hỏi của Á hậu Trà My đã diễn ra vào sáng ngày 9/3 tại nhà riêng của cô ở khu vực Mỹ Đình, Hà Nội. Vị hôn phu của Á hậu Trà My đã đi siêu xe Limousine trị giá hơn chục tỷ đến rước dâu khiến không ít người phải trầm trồ về độ chịu chơi.

Á hậu Trà My được bạn trai đến hỏi cưới với siêu xe 'khủng'Cận cảnh chiếc xe Limousine có giá hơn chục tỷ mà vị hôn phu của Á hậu Trà My đến đón cô trong lễ ăn hỏi. Ảnh: Dân Trí

Được biết, vị hôn phu của Trà My hơn cô 13 tuổi. Anh tên là Lê Hoàn, là doanh nhân gốc Hải Dương. Anh sinh năm 1979. Đôi uyên ương gặp và yêu nhau sau khi Trà My đăng quang ngôi vị Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Trà My chia sẻ, cả hai đã có cảm tình ngay từ lần gặp mặt đầu tiên. Cô tìm được sự đồng cảm ở người đàn ông chững chạc và tâm lý này.

Á hậu Trà My được bạn trai đến hỏi cưới với siêu xe 'khủng'Xuất hiện trong lễ ăn hỏi, Á hậu Trà My diện một chiếc áo dài đỏ có thêu hoạ tiết rồng phượng hết sức rực rỡ. Ảnh: Dân Trí

Việc Á hậu Trà My lên xe hoa khiến khá nhiều người bất ngờ vì cô mới đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm ngoái, sự nghiệp của cô đang ở những bước khởi đầu. Nhiều nguồn tin cho rằng, vì quyết định kết hôn nên Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã từ chối cơ hội tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016.

Á hậu sinh năm 1992 trải lòng trên trang cá nhân: "Hạnh phúc của người phụ nữ là được ở bên người đàn ông yêu thương mình hết mực. Vẫn lại câu nói cũ, tôi thích những người phụ nữ luôn cho mình có được hạnh phúc lớn nhất".

Á hậu Trà My được bạn trai đến hỏi cưới với siêu xe 'khủng'Á hậu Trà My hạnh phúc bên ông xã doanh nhân hơn cô 13 tuổi. Ảnh: FBNV

Á hậu Trà My sinh năm 1992 tại Hà Nội. Cô tốt nghiệp Đại học Thăng Long và là gương mặt mới của làng giải trí sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Sau lễ ăn hỏi diễn ra vào sáng 9/3 tại Hà Nội, đám cưới của cô sẽ được tổ chức vào ngày 22/3 tại Hà Nội và Hải Dương - quê nhà của chú rể, theo thông tin từ báo Thanh Niên.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang