Á hậu Tú Anh và bạn trai tin đồn xóa bỏ mọi 'bằng chứng' hẹn hò

authorThảo Trinh 21:57 03/12/2016

(VietQ.vn) - Mặc dù mới công khai tình cảm cách đây vài ngày nhưng Á hậu Tú Anh khiến fans ngạc nhiên vì bất ngờ xóa bỏ mọi "bằng chứng" hẹn hò với bạn trai đại gia.

Sự kiện: Ngôi sao

Sở hữu vóc dáng hoàn hảo cùng gương mặt xinh đẹp không tỳ vết và lối sống không scandal, Á hậu Tú Anh luôn là một trong những cái tên thu hút truyền thông và báo giới nhất ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là khi báo chí và mạng xã hội rộ lên tin đồn Á hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh hẹn hò với bạn trai đại gia là Dương Bảo Hưng, thông qua việc hai người cùng check in bức ảnh ở Maldives. Tuy nhiên, ngay sau đó, Á hậu đã phủ nhận thông tin này.

Á hậu Tú Anh và bạn trai đại gia xóa bỏ mọi 'bằng chứng' hẹn hò

 Á hậu Việt Nam 2012 Tú Anh

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Hưng lần đầu tiên công khai hình ảnh tình tứ chụp cùng Tú Anh. Bức hình được chụp trong tiệc sinh nhật của Bảo Hưng và Tú Anh ôm Bảo Hưng rất tình cảm. Trên facebook và instagram của Tú Anh, cô cũng thường đăng những dòng trạng thái tích cực, yêu đời và từng chia sẻ về chuyện tương lai cùng bạn trai khiến nhiều người càng tin vào chuyện hẹn hò của cặp đôi trai tài gái sắc. Và bức ảnh được chính Bảo Hưng đăng tải như lời khẳng định về mối quan hệ hẹn hò rất tốt đẹp giữa hai người.

Á hậu Tú Anh và bạn trai đại gia xóa bỏ mọi 'bằng chứng' hẹn hò

 Á hậu Tú Anh tình tứ với bạn trai Bảo Hưng trong sinh nhật của thiếu gia giàu có (Ảnh: ngoisao.vn)

Tuy nhiên, sau ít ngày công khai mối quan hệ, mới đây, Bảo Hưng đã xóa toàn bộ hình ảnh có liên quan đến Tú Anh trên trang cá nhân. Ngay cả tấm ảnh tình cảm của cặp đôi vừa được công khai cũng được chàng thiếu gia Hà Thành gỡ xuống. Ngoài ra, tất cả những bức hình đồng hồ bạc tỷ và xế hộp đắt tiền đều được Bảo Hưng xóa không dấu vết. Và Á hậu Tú Anh cũng đã gỡ xuống tấm ảnh lãng mạn cùng status tình cảm của hai người trước đó trên Instagram.

Á hậu Tú Anh và bạn trai đại gia xóa bỏ mọi 'bằng chứng' hẹn hò

 Á hậu Tú Anh cũng gỡ tấm ảnh cùng dòng trạng thái lãng mạn với bạn trai trên instagram (Ảnh: ngoisao.vn)

Trước thông tin này, rất nhiều người đang thắc mắc lý do vì sao, không biết là bởi chuyện tình cảm của cặp đôi này trục trặc hay trước áp lực dư luận mà cặp đôi này lại muốn tiếp tục giấu kín chuyện tình cảm của mình với công chúng?

Thảo Trinh (t/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang