Á khôi bị bắt lần 2 vì bán dâm nghìn đô

authorLan Ninh 15:51 10/12/2016

(VietQ.vn) - Phạm Thị Thanh H. từng đoạt giải Á khôi của một cuộc thi, tuy nhiên H. đã lần thứ 2 bị công an bắt vì tội bán dâm.

Trao đổi trên báo Tri thức trực tuyến, Đại tá Lê Văn Tam, Trưởng phòng Phòng ngừa, đấu tranh chống tệ nạn xã hội, Cục Cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an), cho biết đơn vị vừa triệt xóa đường dây Môi giới mại dâm, hoạt động liên tỉnh.

Theo tài liệu điều tra, chiều 7/12, khi ập vào một khách sạn ở Đồng Mô (thị xã Sơn Tây), lực lượng nghiệp vụ Bộ Công an bắt quả tang 3 hot girl đang bán dâm cho khách. Tài liệu điều tra cho thấy khách đi “tàu nhanh” phải trả 1.000 USD, qua đêm 3.000 USD cho các cô gái bán thân. 

Theo báo Công an nhân dân, cầm đầu đường dây bán dâm nghìn đô này là Phạm Thị Thanh H., cô này từng đoạt giải Á khôi của một cuộc thi. H cũng kinh doanh trong lĩnh vực thời trang. Nhưng sau đó, thấy việc tổ chức cho các người đẹp, hotgirl bán dâm cho các đại gia kiếm bộn tiền nên cô ta đã nhanh chóng chuyển nghề. Cắt tiền công môi giới mại dâm là 20% nên H. càng cố gắng thu nạp vào đường dây của mình nhiều nữ sinh thuộc diện hotgirl, các người đẹp, càng có danh hiệu thì giá bán dâm càng cao, lợi nhuận H. hưởng càng nhiều.

'Hot boy' 9x Hà Nội lập web sex thu lợi tiền tỷ bị lật tẩy(VietQ.vn) - 'Hot boy' 9x Hà Nội cùng nhau lập web sex, đăng tải phim có nội dung đồi trụỵ, khiêu dâm.... để thu số tiền hơn 3,6 tỷ đồng.

Kín đáo hơn các đường dây khác, H. chỉ giao dịch với khách quen và hầu như không xuất hiện để giao dịch với khách. Các hoạt động giới thiệu “hàng” (đăng ảnh, chuyển ảnh cho khách chọn…) đều được H. thực hiện qua facebook, sau khi khách chọn được “hàng” thì hai bên thỏa thuận giá cả cũng qua facebook hoặc điện thoại di động.

Một phần tiền mua dâm sẽ được khách chuyển khoản cho H. trước để đặt cọc, số còn lại sẽ thanh toán hết khi giai đoạn Z của khách hoàn thành. Ngoài việc môi giới mại dâm tại địa bàn TP. Hà Nội, H. còn điều gái đi bán dâm tại TP. Hồ Chí Minh.

Ngày 9/12, cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố đối tượng Phạm Thị Thanh H. về hành vi  môi giới mại dâm.

Mộc Lan (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang