A. O. Smith ra mắt chiếc máy lọc nước nhỏ gọn nhất cho căn hộ chung cư

author 11:47 11/07/2020

(VietQ.vn) - Vừa mang đến nguồn nước tinh khiết, an toàn sức khỏe đạt tiêu chuẩn quốc tế, vừa có thiết kế đặc biệt nhỏ gọn, dày chỉ 14cm, chiếc máy lọc nước A. O. Smith R400E được nhận định là đang xác lập chuẩn mực mới cho thị trường lọc nước Việt.

Tại các đô thị lớn, việc lựa chọn sống tại các căn hộ chung cư đang ngày càng phổ biến. Không chỉ người trẻ mà ngay cả người lớn tuổi cũng thích sống ở chung cư vì những tiện ích mà nó đem đến.

Tuy nhiên, nhược điểm về diện tích luôn là vấn đề mà người dân ở chung cư phải đối mặt. Đặc biệt là không gian bếp, nơi gia chủ sử dụng nhiều nhất mỗi ngày, thường lại có diện tích khiêm tốn nhất. Vì vậy, việc lựa chọn, sắp xếp đồ nội thất sao cho hợp lý, tiết kiệm không gian nhất là điều mọi cư dân đều quan tâm. Là một trong những sản phẩm thiết yếu, nhưng nhiều gia đình vẫn lo ngại lắp máy lọc nước, do máy kích thước lớn chiếm nhiều diện tích trong nhà.

Vốn được biết đến là thương hiệu tiên phong với những chiếc máy lọc nước hiệu quả nhưng kích thước nhỏ gọn, tích hợp nhiều tính năng tiện dụng, A. O. Smith lại tiếp tục gây bất ngờ với sản phẩm mới R400E vừa ra mắt, thiết kế siêu nhỏ gọn dành riêng cho căn hộ chung cư.

7 cấp lọc mạnh mẽ tích hợp trong chiếc máy nhỏ gọn đến bất ngờ

Với những người đã quen với hình ảnh chiếc máy lọc nước cồng kềnh, to như chiếc tủ, với bình chứa nước lớn và hàng chục lõi lọc bên trong, thì chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng với máy lọc nước A. O. Smith R400E siêu mỏng, dày chỉ 14cm, vừa vặn với mọi không gian bếp, đặc biệt là nhà chung cư diện tích nhỏ, có thể đặt trên bàn bếp hay dưới chậu rửa gọn gàng và thuận tiện.

 Máy lọc nước A. O. Smith R400E kích thước siêu nhỏ gọn, là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn hộ chung cư

Với công suất lớn 1.100ml nước/ phút, cao gấp 8 lần so với các sản phẩm khác trên thị trường, R400E không cần bình chứa nước sau lọc, đảm bảo nước luôn tinh khiết, tươi mới, tránh hiện tượng tái nhiễm khuẩn.

Ngoài ra, công nghệ tiên tiến từ A. O. Smith giúp tích hợp 7 cấp lọc chỉ trong 2 lõi lọc, loại bỏ kim loại nặng, hóa chất độc hại, vi khuẩn, virus, nấm mốc, khử mùi và điều chỉnh vị, đảm bảo chất lượng nước đầu ra luôn tinh khiết, đạt chuẩn NSF an toàn sức khỏe.

 Lõi lọc của R400E tích hợp 5 cấp lọc, giúp giảm đáng kể số lượng lõi lọc và cút nối

Việc giảm số lượng lõi lọc không chỉ giúp giảm đáng kể chi phí thay lõi, bảo dưỡng hàng năm, mà còn hạn chế tối đa nguy cơ rò rỉ nước trong quá trình sử dụng, do số lượng cút nối chỉ bằng 1/5 so với các sản phẩm thông thường trên thị trường. Vì vậy, giảm số lượng lõi lọc được coi là xu hướng tất yếu của ngàng lọc nước trong tương lai.

Công nghệ tiên tiến tạo nên những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt

Bên cạnh thiết kế đột phá, R400E còn sở hữu những công nghệ tiên tiến khác mang đến sự tiện nghi và an toàn sử dụng như lõi lọc đúc nguyên khối, công nghệ nhận dạng lõi lọc chính hãng RFID, hay van điện tử tích hợp bảo vệ máy khi áp lực nước lớn.

Đầu tiên phải kể đến công nghệ đúc lõi lọc nguyên khối inline, giúp giảm tối đa nguy cơ rò rỉ qua các khớp nối và cút nối trong quá trình sử dụng, rút gọn công đoạn lắp đặt.

Ngoài ra, R400E còn sở hữu một “vũ khí bí mật” là van điện tử tích hợp, giúp máy chịu được áp lực nước lớn tại các tòa nhà cao tầng, tránh nguy cơ vỡ, rò rỉ hệ thống lọc do áp lực nước. Do đó, có thể nói R400E chính là máy lọc nước chuyên dụng dành cho các căn hộ chung cư.

Bên cạnh đó, trong bối cảnh lõi lọc giả, lõi lọc chất lượng kém được bán tràn lan trên thị trường, ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe người tiêu dùng, R400E còn được trang bị công nghệ nhận dạng lõi lọc chính hãng RFID, đảm bảo 100% lõi lọc chính hãng, đem lại an tâm cho người sử dụng.

 Máy lọc nước A. O. Smith R400E có thể lắp đặt trên bàn bếp hoặc dưới gầm chậu rửa

Cụ thể, mỗi lõi lọc sẽ chứa một chiếc thẻ RFID duy nhất có gắn một con chip điện tử, phát ra mã nhận dạng lõi lọc chính hãng của A. O. Smith. Khi thay lõi, máy sẽ tự động phát tín hiệu cảnh báo nếu phát hiện lõi lọc giả.

Cho đến nay, A. O. Smith vẫn là thương hiệu tiên phong và duy nhất trên thị trường ứng dụng được công nghệ RFID vào máy lọc nước, giúp khách hàng an tâm sử dụng.

Tiếp tục kế thừa những giá trị cốt lõi của thương hiệu hơn 145 năm lịch sử

Bên cạnh những đổi mới mang tính chất tiên phong dẫn dắt thị trường, máy lọc nước R400E tiếp tục được kế thừa những công nghệ đã làm nên danh tiếng của A. O. Smith.

 Dù có số lượng lõi lọc ít, nhưng máy lọc nước A. O. Smith R400E vẫn đảm bảo nguồn nước tinh khiết an toàn sức khỏe nhờ sở hữu đủ các cấp lọc cần thiết

Đó là công nghệ RO – Side Stream giúp giảm đáng kể lượng nước thải, và kéo dài tuổi thọ lõi lọc lên 3 năm, mang đến giải pháp tiết kiệm chi phí toàn diện cho người sử dụng. Ngoài ra, R400E cũng không thể thiếu công nghệ cảnh báo thay thế lõi lọc và hệ thống sục rửa tự động, giúp người dùng dễ dàng theo dõi tình trạng lõi lọc, và đảm bảo nguồn nước luôn tinh khiết.

Trải qua hơn 145 năm phát triển, tập đoàn A. O. Smith không ngừng tạo lập những chuẩn mực mới trong ngành lọc nước, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu, và R400E là một minh chứng rõ ràng cho điều đó.

Tập đoàn A. O. Smith được thành lập năm 1874 tại Milwaukee, Hoa Kỳ, là thương hiệu hàng đầu Thế giới trong lĩnh vực xử lý nước như máy lọc nước gia dụng, máy lọc nước đầu nguồn, máy nước nóng.

Máy lọc nước A. O. Smith R400E với thiết kế siêu nhỏ gọn cùng những công nghệ hàng đầu đang xác lập một chuẩn mực mới trong ngành lọc nước.

Thông tin chi tiết xem tại website: aosmith.com.vn

Hotline: *1228 hoặc 18001228

 PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang