Á quân Kha Mỹ Vân khoe lưng trần quyến rũ bên biển

author 06:40 13/08/2014

(VietQ.vn) – Bộ ảnh khoe lưng trần bên biển của á quân Vietnam’S Next Top Model mùa 3 Kha My Vân đang gây sốt trong cộng đồng mạng những ngày qua.

Á quân mùa 3 Kha Mỹ Vân sở hữu một gương mặt điển hình của người Á Châu

Á quân mùa 3 Kha Mỹ Vân sở hữu một gương mặt điển hình của người Á Châu

Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam’S Next Top Model, Á quân mùa 3 Kha Mỹ Vân sở hữu một gương mặt điển hình của người Á Châu, phong cách chuyên nghiệp và thái độ làm việc hết mình. Kha Mỹ Vân đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang Việt Nam khi cuốn hút mọi ánh nhìn của người hâm mộ. Mới đây, Kha Mỹ Vân vừa tung ra một bộ ảnh thời trang tuyệt đẹp trên bãi biển ngập tràn ánh nắng mùa hè, khoác lên người những bộ trang phục cá tính của NTK Adrian Anh Tuấn khiến người xem không khỏi ngất ngây.

Bất cứ sự thành công nào cũng xuất phát từ thái độ làm việc hết mình bên cạnh phong cách làm việc chuyên nghiệp của một người mẫu, Kha Mỹ Vân luôn gây ấn tượng mạnh trong bất cứ bộ sưu tập nào cô tham gia với vai trò là một người mẫu. Hình ảnh cô gái với bộ tóc xù lạnh lùng, ấn tượng đứng dưới cái nắng biển khô rát khiến người xem liên tưởng đến hình ảnh một mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng sống của một cô gái hiện đại.

Kha Mỹ Vân vừa tung ra một bộ ảnh thời trang tuyệt đẹp trên bãi biển

Kha Mỹ Vân vừa tung ra một bộ ảnh thời trang tuyệt đẹp trên bãi biển

Điểm nhấn chủ đạo trong bộ ảnh của Kha Mỹ Vân tập trung ở đôi môi đỏ cùng mái tóc bồng bềnh, phóng khoáng cùng nét biểu cảm lạnh lùng toát lên từ một người mẫu hàng đầu Việt Nam, đã thể hiện hình ảnh một cô gái năng động, hiện đại muốn bỏ lại phía sau sự nhộn nhịp và ồn ào của nơi đô thị để hòa mình vào cảnh vật thiên nhiên xinh đẹp, hữu tình của biển xanh, nắng vàng, cát trắng và gió. Bộ sưu tập mang màu sắc chủ đạo trắng và đen vô cùng ấn tượng, cùng những họa tiết kẻ sọc và các phụ kiện kết hợp đi kèm như nón rộng vành, trang sức và kính mát làm cho hình ảnh người mẫu trở nên vô cùng nổi bật. Vẻ lạnh lùng toát lên một nét hiện đại, thanh thoát của cô gái Á Đông khiến không ít người phải trầm trồ kinh ngạc.

Kha Mỹ Vân là thế hệ người mẫu thứ ba được đánh giá khá cao về sự chuyên nghiệp, tinh thần học hỏi và khả năng biểu cảm trước ống kính. Cô đã lột xác và trưởng thành khá nhiều trong những năm qua. Hiện tại, Kha Vân đang dành trọn thời gian rảnh để trau dồi ngoại ngữ và ấp ủ nhiều dự định mới cho sự nghiệp với hy vọng sẽ tiếp tục chinh phục thị trường thời trang quốc tế đầy sôi động sắp tới.

Là một trong những người mẫu gặt hái được khá nhiều thành công sau khi bước ra khỏi cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, Kha Mỹ Vân xứng đáng là thế hệ người mẫu đáng tự hào của sân chơi truyền hình thực tế này. Ngay trước những ngày casting mùa giải mới của chương trình dự kiến sẽ diễn trung tuần tháng 8 trên toàn quốc, Kha Vân chia sẻ cảm xúc của cô vẫn nguyên vẹn như những ngày cô quyết định tham gia chương trình và cũng chính quyết định này đã giúp sự nghiệp của cô bước sang một trang mới với những cơ hội lớn hơn. Chặng đường đi mặc dù còn khá nhiều những khó khăn, thách thức phía trước, Kha Mỹ Vân vẫn sẽ nỗ lực, cố gắng hết mình để chinh phục các thị trường thời trang lớn trong nước và quốc tế trong thời gian tới.

Trang phục cá tính của NTK Adrian Anh Tuấn khiến người xem không khỏi ngất ngây

Trang phục cá tính của NTK Adrian Anh Tuấn khiến người xem không khỏi ngất ngây

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh ngọt ngào cuốn hút của Kha Mỹ Vân trong bộ ảnh mới của cô gái trẻ đầy năng động và không ngừng học hỏi, sáng tạo này:

Kha Mỹ Vân đã gây ấn tượng mạnh trong bất cứ bộ sưu tập nào cô tham gia

Kha Mỹ Vân luôn gây ấn tượng mạnh trong bất cứ bộ sưu tập nào cô tham gia

Hình ảnh cô gái với bộ tóc xù lạnh lùng, ấn tượng

Hình ảnh cô gái với bộ tóc xù lạnh lùng, ấn tượng

Điểm nhấn chủ đạo trong bộ ảnh của Kha Mỹ Vân tập trung ở đôi môi đỏ cùng mái tóc bồng bềnh, phóng khoáng

Điểm nhấn chủ đạo trong bộ ảnh của Kha Mỹ Vân tập trung ở đôi môi đỏ cùng mái tóc bồng bềnh, phóng khoáng

Kha Mỹ Vân là thế hệ người mẫu thứ ba được đánh giá khá cao về sự chuyên nghiệ

Kha Mỹ Vân là thế hệ người mẫu thứ ba được đánh giá khá cao về sự chuyên nghiệp

Ekip thực hiện bộ ảnh:

Creative Director : Adirian Anh Tuan
Photography : Tang Tang
Make up : Huynh Duong Huy
Styling : Trevis Nguyen
Fashion : Valenciani
Fame Magazine VN

Bảo An

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang