Á quân Vietnam Idol Minh Thùy: Chưa biết “thời điểm nào mình sẽ chết”

author 07:12 27/06/2014

(VietQ.vn) – Minh Thùy đã dũng cảm vượt qua mọi thử thách của Ai dám hát với tiêu chí: Chơi hết mình vì chưa biết thời điểm nào mình sẽ chết.

Trong đêm đầu tiên đánh dấu sự trở lại của chương trình đã từng khiến khán giả mê mẩn. Bên cạnh sự dí dỏm và hài hước của ba thành viên Ban giám khảo, những khoảnh khắc vui nhộn và biểu cảm đáng yêu của hai đội chơi khi vượt thử thách, đã mang đến một mở màn đầy thú vị với nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả truyền hình.

 Hai thành viên đến từ cuộc thi Vietnam Idol 2013 – Tiến Việt và Minh Thuỳ đối đầu siêu mẫu Quang Hoà và Kim Dung

Hai thành viên đến từ cuộc thi Vietnam Idol 2013 – Tiến Việt và Minh Thuỳ đối đầu siêu mẫu Quang Hoà và Kim Dung

Một đội chơi mang tâm lý “cái gì cũng sợ” với hai thành viên đến từ cuộc thi Vietnam Idol 2013 – Tiến Việt và Minh Thuỳ, phải đối đầu với một đội “chưa biết sợ là gì” với sự tham gia của cặp đôi siêu mẫu Quang Hoà và Kim Dung đã tạo sự đối nghịch đầy bất ngờ và gây cấn ngay từ những thử thách đầu tiên của chương trình. Thế nhưng, “đội mạnh” chưa hẳn là đội giành ưu thế khi đối diện với những rào cản khó đoán từ Ai dám hát.

Ở phần thi của mình, Minh Thuỳ trở thành “bartender” duyên dáng nhưng không kém phần mạnh mẽ. Tham gia chương trình không lâu sau khi kết thúc cuộc thi Vietnam Idol 2013, Minh Thuỳ cho biết cô không có nhiều thời gian để “nghiên cứu” các thử thách của Ai dám hát nhưng vẫn liều đi thi bởi sự ham vui của mình. Từ một ca sĩ bỗng chốc hoá thân thành cô nàng Bartender khéo léo, Minh Thuỳ đã mang sự hồn nhiên, vui tươi vốn có vào một thử thách khá “mạnh mẽ”: vừa hát, vừa pha chế thức uống, vừa phục vụ khách, vừa phải kiên cường chống lại những “luồng điện” chạy khắp hai tay hai chân, ngán trở bước đi của mình.

Minh Thuỳ trở thành “bartender” duyên dáng

Minh Thuỳ trở thành “bartender” duyên dáng

Chưa biết “thời điểm nào mình sẽ chết”, nhưng Minh Thuỳ vẫn hồn nhiên phục vụ thức uống theo yêu cầu của khách hàng, vừa nghêu ngao hát ca khúc “Chuyện tình” (Sáng tác: Anh Quân) đã mang đến một không gian âm nhạc đầy cảm xúc cho chương trình. Tuy có lúc phải hét lên hay mếu máo bật khóc, nhưng cô gái mạnh mẽ này vẫn không quên hoàn thành nhiệm vụ của mình đến cùng.

Tinh thần quyết chiến quyết chơi của Minh Thuỳ đã khiến giám khảo Trấn Thành ngây ngất: “Minh Thuỳ dễ thương lắm luôn. Em đã biến một bài hát giàu cảm xúc trong vòng mấy phút thôi, người ta đã có thể thấy em dằn xé đàn ông như thế nào… Đã lắm em! Em thật tuyệt vời!” Với quan sát của giám khảo Đức Hải thì biểu cảm của cô rất lạ và có hồn. Hơn nữa, với những gì Minh Thuỳ đã vượt qua đã cho thấy cô cực kỳ dũng cảm.

 

Minh Thùy đã chạm mặt đọ sự gan dạ với siêu mẫu Kim Dung

Minh Thùy đã chạm mặt đọ sự gan dạ với siêu mẫu Kim Dung.

Trong phần thi đôi với đội đối thủ, Minh Thùy đã chạm mặt đọ sự gan dạ với siêu mẫu Kim Dung. Hai cô gái đến từ hai đội khác nhau với những nỗi sợ khác nhau, giờ đây cùng nhau đối diện với cùng một thử thách - “Con đường màu xanh”. Có tên gọi lãng mạn nhưng dường như những gì đang chờ đợi Minh Thuỳ và Kim Dung ở phía trước lại hoàn toàn lại trái ngược. Nếu Minh Thuỳ cảnh báo: “Đừng đẩy nhé. Để tớ tự giác” thì Kim Dung lại tỏ ra khá thoải mái khi cùng “đối thủ” song ca “Vì em quá yêu anh” (Sáng tác: Mỹ Tâm).

Minh Thuỳ và Kim Dung đã bắt đầu mếu máo la lên trong tiếng nhạc rộn ràng.

Minh Thuỳ và Kim Dung đã bắt đầu mếu máo la lên trong tiếng nhạc rộn ràng.

Với ngăn đầu tiên đầy đá đã không làm khó được hai cô gái này, đến khi nhìn thấy những con lươn uốn lượn trong ngăn thứ hai, cả Minh Thuỳ lẫn Kim Dung đã bắt đầu mếu máo la lên trong tiếng nhạc rộn ràng. Thế nhưng đó chỉ là giây phút cảm xúc ban đầu, sự hồn nhiên và hớn hở nhanh chóng thế chỗ để cùng hoà theo giai điệu vui tươi của bài hát. Lần lượt đến ngăn chứa bùn sình, rồi cóc lại đến chuột bạch, những cung bậc cảm xúc của Minh Thuỳ và Nhật Thuỷ đã thật sự dẫn dắt ban giám khảo lẫn khán giả tại trường quay đi từ ngạc nhiên này đến thích thú khác. Ngang tài ngang sức trong các thử thách, sự can đảm lẫn đáng yêu trong việc đối diện và vượt qua thử thách, mỗi thành viên trong hai đội chơi đã cống hiến cho khán giả những khoảnh khắc đầy cảm xúc cùng những giây phút giải trí nhiều tiếng cười.

Tuấn Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang