ABU TV Song Festival 2013: Đêm nhạc của những sắc màu văn hóa

author 08:23 27/10/2013

(VietQ.vn) - Với thông điệp "Âm nhạc gắn kết mọi người", Đại nhạc hội quốc tế ABU TV Song Festival 2013 đã khiến khán phòng Nhà hát lớn Hà Nội tối 26/10 không còn một chỗ trống.

Thật hiếm khi khán giả thủ đô và bạn bè quốc tế lại có dịp thưởng thức một buổi đại hội nhạc mà ở đó, quy tụ rất nhiều ngôi sao ca nhạc nổi tiếng đến từ 15 quốc gia trên khắp thế giới. Đại nhạc hội quốc tế ABU TV Song Festival là sáng kiến của Hiệp hội Phát thanh Truyền hình châu Á – Thái Bình Dương (ABU) và Đài Truyền hình KBS (Hàn Quốc), bắt đầu từ năm 2012 tại Seoul (với 12 tổ chức thành viên tham gia) nhằm tăng cường giao lưu văn hóa giữa các nước trong khu vực.Sau bài hát khai mạc ABU Ngôi nhà yêu thương do các nghệ sỹ Việt Nam biểu diễn, người xem từng bước được đắm chìm vào các cảm xúc âm nhạc đến từ nhiều vùng văn hóa khác nhau.

Trong đêm nhạc hội, khán giả Việt Nam cũng có dịp thưởng thức giọng ca vừa đạt quán quân của The Voice Hong Kong lần thứ 2 Mag Lam. Khán phòng đã có những lúc đứng cả đậy để vỗ tay theo những vũ điệu sôi động của Boom Boom & Best Night do nhóm nhạc Justice Crew đến từ đất nước Australia biểu diễn. Tham gia Đại nhạc hội lần này, chủ nhà Việt Nam trình diễn hai tiết mục do nữ ca sỹ Văn Mai Hương (Là em đó) và ban nhạc Ngũ Cung (Cao Nguyên đá) gây được nhiều sự thích thú cho người xem, đặc biệt là những khán giả quốc tế.Sau đây là một số hình ảnh của đêm đại nhạc hội:

Màn biểu diễn của các ca sỹ Indonesia

Ca sỹ Văn Mai Hương

Nữ ca sỹ Thái Lan


Giọng ca quán quân TheVoice HongKong

Vũ điệu sôi động đến từ Australia



Nữ ca sỹ Malaysia

Ca sỹ Nhật Bản

Ca sĩ đại diện đến từ Srylanka

Nam ca sỹ Afghanistan

Nhóm nhạc Hàn Quốc  

Ngũ Cung của Việt Nam

Quyền chủ tịch ABU Naoji Ono tặng hoa các nghệ sĩ 

Khép lại đêm nhạc của những sắc màu văn hóa

Hưng Quân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang