ACE LIFE ra mắt sản phẩm "kế hoạch tài chính trọn đời"

author 09:46 25/09/2013

(VietQ.vn) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (“ACE Life Việt Nam) vừa giới thiệu sản phẩm mới “Kế hoạch Tài chính Trọn đời – Quyền lợi Toàn diện 2013”.

Đây là sản phẩm bảo hiểm được thiết kế trọn gói, mang đến cho khách hàng nhiều giá trị bảo vệ hơn. Theo đó, ngoài Quyền lợi bảo hiểm cơ bản, khách hàng còn được tham gia thêm nhiều Quyền lợi bảo hiểm gia tăng để có sự bảo vệ toàn diện chỉ trong một hợp đồng bảo hiểm duy nhất.

Bên cạnh đó, sản phẩm “Kế hoạch Tài chính Trọn đời – Quyền lợi Toàn diện 2013” mang lại cho khách hàng cơ hội được hưởng những quyền lợi rất nổi bật của quyền lợi bảo hiểm gia tăng như: 300% mệnh giá quyền lợi bảo hiểm gia tăng trong trường hợp tử vong do tai nạn khi tham gia các chương trình du lịch ở nước ngoài do doanh nghiệp du lịch hoạt động hợp pháp tại Việt Nam tổ chức; 200% mệnh giá quyền lợi bảo hiểm gia tăng trong trường hợp tử vong do tai nạn khi sử dụng phương tiện giao thông công cộng; 100% mệnh giá quyền lợi bảo hiểm gia tăng trong trường hợp bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn; Số tiền bảo hiểm lên đến năm (05) triệu đồng cho mỗi ngày nằm viện…

Sản phẩm “Kế hoạch Tài chính Trọn đời – Quyền lợi Toàn diện 2013” ra đời nhằm tối ưu hóa lợi ích của khách hàng, bên cạnh mục tiêu đáp ứng các nhu cầu bảo vệ tài chính trước những rủi ro không mong đợi. Theo đó, điểm độc đáo của sản phẩm này là sau khi trừ các khoản phí theo quy định, toàn bộ phí bảo hiểm còn lại của quyền lợi bảo hiểm cơ bản và các quyền lợi bảo hiểm gia tăng sẽ được chuyển vào MỘT giá trị tài khoản hợp đồng và được hưởng quyền lợi đầu tư theo chính sách đầu tư của Quỹ Liên kết chung. Như vậy, giá trị tài khoản hợp đồng sẽ cao hơn khi khách hàng lựa chọn tham gia thêm các Quyền lợi bảo hiểm gia tăng.

Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc ACE Life Việt Nam cho biết: “Với tất cả mọi quyền lợi được thiết kế gói gọn trong sản phẩm mới này, “Kế hoạch Tài chính Trọn đời – Quyền lợi Toàn diện 2013” là bước phát triển đỉnh cao của dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung. Sự ra đời của sản phẩm này không chỉ góp phần mở rộng thêm danh mục sản phẩm đa dạng của ACE Life, mà một lần nữa minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của ACE Life trong hành trình mang đến những sản phẩm bảo hiểm với quyền lợi bảo vệ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm các giải pháp bảo vệ an toàn tài chính phù hợp của từng khách hàng”.

Tháng 3/2013, ACE Life giới thiệu ra thị trường hai sản phẩm thuộc dòng bảo hiểm liên kết chung “Kế hoạch Tài chính Trọn đời – Quyền lợi Phổ thông 2013” và “Kế hoạch Tài chính Trọn đời – Quyền lợi Ưu Việt 2013” với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưu việt về khả năng bảo vệ rủi ro cao với một mức phí bảo hiểm thật khiêm tốn. Đây cũng là hai sản phẩm đầu tiên của ACE Life mà khách hàng được nhận Quyền lợi Bảo hiểm trong 10 năm tính từ sau lần chi trả đầu tiên.

Tháng 7/2013, ACE Life giới thiệu ra thị trường Hệ thống ACE eSMART – một cuộc cách mạng thực sự tạo ra bước đột phá lớn trong hoạt động tư vấn bảo hiểm của các Đại diện kinh doanh ACE Life và góp phần tạo nên một đội ngũ các nhà tư vấn tài chính chuyên nghiệp trong kinh doanh bảo hiểm nhân thọ.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE  là thành viên của Tập đoàn ACE - một trong những nhà bảo hiểm tài sản và thương vong đa ngành hàng đầu thế giới. Với mạng lưới hoạt động tại hơn 50 quốc gia, Tập đoàn ACE cung cấp dịch vụ bảo hiểm tài sản và thương vong, bảo hiểm tai nạn cá nhân và bảo hiểm y tế bổ sung, tái bảo hiểm và bảo hiểm nhân thọ cho tập hợp đa dạng các khách hàng tổ chức và cá nhân. ACE Limited, công ty mẹ của Tập đoàn ACE, được niêm yết trên Thị trường Chứng khoán New York (NYSE: ACE) và là một công ty thành tố của chỉ số chứng khoán S&P 500. Các công ty bảo hiểm chủ lực của Tập đoàn ACE được xếp hạng năng lực tài chính AA- theo Standard & Poor’s và A+ theo A.M. Best. Điều này thể hiện nền tảng vốn vững mạnh và năng lực tài chính ổn định của Tập đoàn ACE; những yếu tố then chốt trong lĩnh vực kinh doanh trên các rủi ro.

Tại Việt Nam, ACE Life cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ chất lượng cao phù hợp với nhu cầu bảo vệ và đảm bảo tài chính của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tháng 3 năm 2006, ACE Life tiên phong giới thiệu dòng sản phẩm Bảo hiểm Liên kết Chung - Kế hoạch Tài chính Trọn đời - vào thị trường Việt Nam. Đến nay, ACE Life Việt Nam đã phát triển và cung cấp trọn vẹn bộ sản phẩm Kế hoạch Tài chính Trọn đời tại Việt Nam. Sự đa dạng của bộ sản phẩm Bảo hiểm Liên kết Chung - Kế hoạch Tài chính Trọn đời đã tạo điều kiện cho các khách hàng cá nhân và tổ chức, với độ tuổi tham gia lên đến 80 tuổi, chủ động lựa chọn những kế hoạch bảo vệ phù hợp với điều kiện tài chính của mình. Hiện nay, ACE Life cung cấp các sản phẩm bảo hiểm của mình chủ yếu thông qua một đội ngũ khoảng 10.000 Đại diện Kinh doanh tận tâm và chuyên nghiệp trên khắp cả nước, cũng như thông qua một số ngân hàng được chọn lọc.

Để biết thêm các thông tin về ACE Life, vui lòng truy cập www.acelife.com.vn

Thu Phương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang