Acecook Việt Nam nói gì về clip mì Hảo Hảo bị đốt cháy có mùi khét?

author 06:47 28/11/2015

(VietQ.vn) - Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện và lan truyền đoạn clip về sản phẩm mì Hảo Hảo bị đốt cháy có mùi khét.

Nội dung thông tin trong clip cho rằng, đây là sản phẩm Hảo Hảo do Trung Quốc làm giả, sợi mì làm từ cao su nên mới có thể đốt cháy. Clip đã gây nên nhiều sự lo lắng, hoang mang cho người tiêu dùng cũng như thu hút sự quan tâm của truyền thông.

Trao đổi với Chất lượng Việt Nam - Vietq.vn, ông Kagoshima Shigeto – Giám Đốc Khối Marketing – Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam cho biết: "Mì ăn liền được làm từ nguyên liệu là bột mì, chứa các chất bột, đường, dầu. Bên cạnh đó, mì ăn liền được chiên bằng dầu nên lượng nước trong mì mất đi, làm cho mì hoàn toàn khô ráo. Do đó, mì ăn liền hoàn toàn có thể bị bắt cháy khi tiếp xúc với lửa. Đây là một hiện tượng vật lí bình thường. Không chỉ đối với mì ăn liền, đối với các sản phẩm khô như bún, phở, hủ tiếu ăn liền, bánh tráng, miến khô… cũng sẽ có những hiện tượng tương tự khi tiếp xúc với lửa.

Mì ăn liền hoàn toàn có thể bị bắt cháy khi tiếp xúc với lửa. (ảnh: Infonet)

Với phương châm đặt an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu, Acecook Việt Nam nhận thấy cần phải có trách nhiệm trong việc thông tin chính xác, mang lại sự an tâm cho người tiêu dùng. Với suy nghĩ này, công ty chúng tôi mong rằng người tiêu dùng có thể ngưng sử dụng phương pháp đốt cháy sản phẩm bằng lửa như trên để kiểm tra chất lượng sản phẩm. Đây là một phương pháp không an toàn, rủi ro và có thể gây tổn hại đến sức khỏe và tài sản của người tiêu dùng".

Ông Kagoshima Shigeto cho biết thêm: “Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại Nhật Bản, quy trình khép kín với nguyên vật liệu có nguồn gốc, xuất xứ từ các nhà cung cấp uy tín. Do vậy, chúng tôi luôn cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn vệ thực phẩm đến người tiêu dùng”.

Yến Thy

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang