Adayroi tung chương trình siêu ưu đãi, giảm giá 50%++ dịp cuối năm

author 10:58 30/11/2018

(VietQ.vn) - Hàng loạt nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng cho tới các gói du lịch, chăm sóc sức khoẻ… đều có mức giảm sâu lên đến 50%++ trong chương trình “Bùng nổ mua sắm mùa lễ hội” trên Adayroi, giúp khách hàng “thả ga” sắm sửa dịp cuối năm.

5 khung giờ “săn sale” hấp dẫn

Chương trình “Bùng nổ mua sắm mùa lễ hội” từ ngày 30/11 – 12/12/2018 sẽ đem đến cho khách hàng mỗi ngày 5 khung giờ “săn sale” hấp dẫn trên Adayroi. Khách hàng sẽ có cơ hội mua hàng với giá ưu đãi tới choáng ngợp đến từ hàng loạt thương hiệu lớn trong lĩnh vực đồ gia dụng và điện tử điện lạnh gia đình như Lock&Lock, Honda, Philips, Samsung, Xiaomi, LG, Electrolux, Kangaroo ....

Dịp cuối năm, nhu cầu mua sắm các mặt hàng gia dụng, đồ điện tử của mỗi gia đình đều tăng cao nên đây chính là cơ hội có một không hai không thể bỏ lỡ. Các sản phẩm này cũng được thiết kế với nhiều mẫu mã và hình thức bắt mắt, giúp làm tươi mới không gian sống của mỗi nhà. 

Hàng hiệu – Giá siêu yêu kèm nhiều quà tặng bất ngờ

Nếu hỏi niềm mơ ước của các tín đồ shopping là gì, chắc hẳn không phải là mua thật nhiều đồ giá rẻ, mà là rinh được hàng hiệu với giá siêu yêu! Adayroi hiểu được niềm mơ ước đó nên đã dành cho khách hàng những deal siêu chất cho mùa lễ hội cuối năm.

Những thương hiệu đẳng cấp quốc tế từ tất cả ngành hàng đều có ưu đãi, từ “ông lớn” nội thất Bosch, IBIE, “bà trùm” thời trang Geox, bộ sưu tập đồng hồ Royal Crown, Daniel Wellington, Casio hay cả những nhà hàng 5 sao sang trọng tại Sheraton và Windsor Plaza Hotel cũng sẽ góp mặt trong chương trình này.

Buffet 5 sao tại Windsor Plaza Hotel được ưu đãi hấp dẫn trên Adayroi.com

Không chỉ bùng nổ các mức ưu đãi bất ngờ, Adayroi.com lần này còn đem đến cho khách hàng nhiều phần quà đặc biệt. Khi mua sắm trong khung giờ tối, từ 22h đến 24h trong các ngày từ 29/11 đến 12/12, người mua sẽ có cơ hội nhận được nhiều giftcode giá trị kèm những gói khám sức khỏe răng miệng đến từ nha khoa Avoré cao cấp, gói tầm soát cơ xương khớp tại phòng khám xương khớp Iccare hay voucher chăm sóc da mặt tại các spa danh tiếng….

Hãy truy cập ngay https://tinyurl.com/SeasonSale-Adayroi để tham gia lễ hội mua sắm cuối năm với những ưu đãi hấp dẫn chỉ có ở Adayroi.

Adayroi là website thương mại điện tử thuộc Tập đoàn Vingroup, hoạt động theo mô hình đại siêu thị điện tử: Là sàn duy nhất cung cấp đầy đủ từ thực phẩm tươi sống giao trong 2H đến các sản phẩm dịch vụ cao cấp khác như chăm sóc sức khỏe, du lịch nghỉ dưỡng, bên cạnh đồđiện tử, gia dụng, thời trang mỹ phấm nội thất… 

Adayroi có tiêu chuẩn tuyển chọn nhà cung cấp và sản phẩm nghiêm ngặt từ khâu đăng ký kinh doanh, xuất hóa đơn, các yêu cầu về bản quyền, an toàn thực phẩm, tiêu chuẩn dịch vụ, qui mô. đồng thời cam kết không ngừng nâng cấp dịch vụ tận tâm nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm online đáng tin cậy nhất

Thành Long
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang