Ai dám hát: Bảo Anh “song kiếm hợp bích” cùng Quang Đăng “khiêu chiến” Trịnh Thăng Bình & Nguyễn Hoàng Duy

author 06:14 03/09/2014

(VietQ.vn) – Với những thử thách đầy hấp dẫn và những tiếng cười do chương trình mang lại. Tập 11 hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm vui vẻ cho các khán giả.

Sau 10 tập được phát sóng, Ai dám hát chuẩn bị bước vào chặng cuối với bốn đội chơi trong những thử thách hấp dẫn và vui nhộn tiếp theo của chương trình. Ở Tập 10, nếu khán giả từng yêu thích các nghệ sỹ trẻ Bảo Anh, Quang Đăng, Trịnh Thăng Bình và Phạm Hoàng Duy chắc chắn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến những khoảnh khắc “khó đỡ” của họ khi đương đầu với những thử thách của Ai dám hát.

Qua những tập trước, Ai dám hát không chỉ tạo sân chơi cho những nghệ sỹ gặp gỡ và vui chơi hết mình trong những thử thách bất ngờ từ chương trình, mà qua đó, khán giả có thêm cơ hội tiếp cận gần hơn với những nghệ sỹ mình yêu thích ở một góc khác hơn, gần gũi và đời thường hơn cùng với việc thưởng thức những ca khúc “hit” của họ

 Bảo Anh “tố giác” Quang Đăng “nữ tính”

Là đội chơi có sự kết hợp của “trai tài gái sắc”, thế nhưng, người nhận nhiệm vụ nặng nề đội trưởng để bảo vệ đồng đội của mình lại là cô gái xinh đẹp “liễu yếu đào tơ” Bảo Anh: “Anh Quang Đăng thì rất đàn ông, nhưng lâu lâu cũng bị… nữ tính một chút. Chính vì vậy, Bảo Anh đã chuẩn bị cho mình vài bộ đội rất là nam tính, phần thì trấn áp nữ tính trong người mình, phần để bảo vệ anh Quang Đăng nữa (Cười).”

 Chuẩn men Quang Đặng bị

Chuẩn men Quang Đặng bị "tố" nữ tính

Bị đồng đội “tố giác”, với Quang Đăng lại là … niềm vui. Anh cho biết, bản thân mình có rất nhiều nỗi sợ khi tham gia chương trình, từ rắn rết, côn trùng đến… ma. Vì vậy, có một cô gái vừa xinh đẹp, vừa mạnh mẽ tham gia cùng thì Quang Đăng chẳng còn gì để lo lắng cả. Cặp đôi “Gà con lon ton” này còn không giấu “tham vọng” đánh bại đối thủ để giành chiến thắng trong lần đầu tham gia Ai dám hát.

 Đội

Đội "Gà con lon ton" là sự kết hợp nhuần nhuyễn của ca nhạc và khiêu vũ

Đội “Gà con lon ton” với một cô ca sĩ trẻ từng được ví như “hiện tượng” của một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc, một anh chàng vũ công giữ giành ngôi vị quán quân của một chương trình thực tế khác về khiêu vũ, liệu sự kết hợp của Bảo Anh và Quang Đăng với sở trường ca hát – nhảy múa cùng sự thấu hiểu lẫn nhau giữa những người bạn thân thiết, họ sẽ dễ dàng chinh phục các thử thách của Ai dám hát? Hai chàng trai mạnh mẽ của “Không sao đâu” có để họ dễ dàng “vượt mặt” như vậy không?

  Hai chàng trai của “ Không sao đâu”: Dù có gì xảy ra đi nữa cũng “Không sao đâu”

Nhắc đến Trịnh Thăng Bình, khán giả chắc chắn sẽ dành cho anh một tình cảm đặc biệt bởi ngoài khả năng ca hát, anh chàng điển trai này còn “làm mưa gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc bởi những bản tình ca lãng mạn do chính anh sáng tác như: Lời chưa nói, Người ấy, Đã biết sẽ có ngày hôm qua… Mới đây, sự kết hợp của Trịnh Thăng Bình cùng người bạn thân thiết Phạm Hoàng Duy trong Single “Em đã quên anh” chuẩn bị ra mắt, hứa hẹn sẽ tạo cơn sốt mới trong thị trường âm nhạc.

 Hai chàng trai mạnh mẽ đã tuyên bố: Dù có chuyện gì xảy ra thì cũng

Hai chàng trai mạnh mẽ đã tuyên bố: Dù có chuyện gì xảy ra thì cũng " Không sao đâu"

Là đôi bạn thân thiết ngoài đời, là “đối tác” ăn ý trong âm nhạc, Trịnh Thăng Bình và Phạm Hoàng Duy còn có nỗi sợ chung chính là… rắn. Tuy nhiên, lần kết hợp đầu tiên của Trịnh Thăng Bình và Phạm Hoàng Duy để chinh phục các thử thách “kinh dị” của Ai dám hát hứa hẹn sẽ tạo nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả theo dõi chương trình.

 Đôi bạn này có chung một nỗi sợ là... rắn

Đôi bạn này có chung một nỗi sợ là... rắn

Trịnh Thăng Bình đầy mạnh mẽ và cũng đầy ... te tua

Trịnh Thăng Bình đầy mạnh mẽ và cũng đầy ... te tua

Những tình huống oái oăm, những khoảnh khắc “dở khóc dở cười”, tất cả sẽ mang đến cho khán giả trong tập tiếp theo của Ai dám hát, được phát sóng vào lúc 21g30 Thứ Tư, ngày 3/9/2014 trên kênh HTV7 – Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình sẽ được phát lại vào lúc 20g30 trên kênh Hà Nội 2 và 21g00 trên kênh Cần Thơ 43 trong cùng ngày Chủ nhật, 7/9/2014.

 

Bảo An

Ảnh Thu Đặng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang