Ai sẽ giành được vé vào chung kết Vua đầu bếp mùa giải thứ 2?

author 14:45 15/10/2014

(VietQ.vn) – Top 3 MasterChef Vietnam mùa thứ hai chính thức lộ diện và sẵn sàng cho chặng đua gay cấn giành chiếc vé lọt vào chung kết.

Top 3 Vua đầu bếp đại diện cho 3 miwwnf Bắc - Trung - Nam

Top 3 Vua đầu bếp đại diện cho 3 miền Bắc - Trung - Nam

Quả là sự trùng hợp ngẫu nhiên khi 3 gương mặt xuất sắc nhất khi họ đồng thời cũng là đại diện của hàng ngàn đầu bếp tại gia của 3 miền Bắc – Trung – Nam. Vượt qua hàng ngàn ứng viên để có mặt trong Top 3, Lê Chi, Minh Nhật và Thu Thuỷ không chỉ là minh chứng cho giấc mơ vươn đến ngôi vị quán quân MasterChef Vietnam mùa thứ hai đã trở thành hiện thực, mà hơn hết, tình yêu và tài năng nấu nướng thể hiện trong từng món ăn đã trở thành nguồn cảm hứng cho hàng ngàn đầu bếp không chuyên, thôi thúc họ bước ra khỏi căn bếp gia đình và bắt đầu chinh phục thế giới ẩm thực theo cách của riêng mình. Mỗi vòng thi, mỗi món ăn là cả một câu chuyện đằng sau đầy thú vị của mỗi thí sinh. Tất cả đều mang đến sự say mê, hào hứng và tạo thành sức nóng cho căn bếp của MasterChef Vietnam suốt một chặng đường dài vửa qua. Cũng tham khảo những chia sẻ của 3 vị giám khảo khó tính để dự đoán 2 thí sinh cuối cùng lọt vào vòng chung kết Vua đầu bếp Việt Nam.

Cả ba thí sinh đều xứng đáng lọt vào vòng Chung kết Vua đầu bếp

Cả ba thí sinh đều xứng đáng lọt vào vòng Chung kết Vua đầu bếp

Chia sẻ về trải nghiệm tại MasterChef Vietnam mùa thứ hai trong vai trò giám khảo, chủ hệ thống nhà hàng Wrap & Roll Kim Oanh cho biết: “Là người đam mê công việc bếp núc, đồng thời kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, việc góp mặt trong chương trình trong vai trò giám khảo đã mang đến cho tôi rất nhiều cảm xúc và cả những cảm hứng mới khi có cơ hội chứng kiến sự say mê và tình yêu nấu nướng của các thí sinh. Với tôi, giờ phút này, cả Minh Nhật, Lê Chi và Thu Thuỷ đều thể hiện rất xuất sắc. Họ đến đây và mang theo một hoài bão lớn để quảng bá và nâng tầm ẩm thực Việt Nam lên một bước mới bằng chính sự am hiểu, tài năng và quyết tâm hiện thực hoá giấc mơ. Đó là điều rất đáng trân trọng!”

Tuấn Hải: Khó có thể nói trước điều gì trong vòng bán kết sắp tới nhưng tôi tin với tài năng của từng ứng viên trong Top 3

Tuấn Hải: Khó có thể nói trước điều gì trong vòng bán kết sắp tới nhưng tôi tin với tài năng của từng ứng viên trong Top 3

Trong khi đó, nhận xét về khả năng của Top 3 trước vòng bán kết quyết định, giám khảo Tuấn Hải lại rất hài lòng chia sẻ: “Tôi cho rằng vòng thi bán kết sắp tới chắc chắc sẽ rất gây cấn và kịch tính bởi Top 3 đều là những thí sinh rất mạnh. Nếu Lê Chi cho thấy tình yêu dành cho gia đình trong mỗi món ăn được nêm nếm rất tròn vị, Thu Thuỷ thể hiện bản lĩnh, tài năng lẫn niềm đam mê nấu nướng của mình theo phong cách rất doanh nhân thì với Minh Nhật, tôi nhìn thấy bản lĩnh, sức trẻ và nỗ lực học hỏi không ngừng qua từng vòng thi. Khó có thể nói trước điều gì trong vòng bán kết sắp tới nhưng tôi tin với tài năng của từng ứng viên trong Top 3, mọi chuyện đều có thể xảy ra và bất ngờ sẽ luôn có khi lộ diện Top 2 chung cuộc.”

Luke Nguyễn: Minh Nhật giờ đây đã trở thành một lợi thế lớn mà các đối thủ khác cần phải dè chừng

Luke Nguyễn: Minh Nhật giờ đây đã trở thành một lợi thế lớn mà các đối thủ khác cần phải dè chừng

Với Luke Nguyễn, theo sát và đồng hành cùng các thí sinh ở mỗi vòng thi đã giúp anh đưa ra những nhận định của riêng mình: “Nhìn chung, tôi nhận thấy Top 3 năm nay khá đồng đều và cân sức. Thế nên, nếu phải dự đoán ai sẽ bước vào chung kết lại càng khó hơn bởi ai cũng có thế mạnh riêng và nấu rất tốt. Như các bạn thấy đấy, Lê Chi là một người mẹ có bốn con, nên mỗi món ăn của chị luôn thể hiện được sự tâm huyết và tình yêu của một người đầu bếp dành cho gia đình. Trong khi đó, Thu Thuỷ lại sở hữu lợi thế lớn về sự am hiểu sâu rộng rất nhiều món ăn vùng miền, đặc biệt là khả năng nêm nếm và cân bằng các loại gia vị rất tuyệt vời. Còn Minh Nhật, em ấy là người mang đến cho tôi nhiều ngạc nhiên bởi cách mà Nhật học hỏi và tiến bộ không ngừng qua mỗi vòng thi. Có lẽ, việc liên tục rơi vào vòng nguy hiểm với Minh Nhật giờ đây đã trở thành một lợi thế lớn mà các đối thủ khác cần phải dè chừng.”

Tập 14 và cũng là tập Bán kết của Vua đầu bếp, được phát sóng vào lúc 20g00, Thứ Bảy ngày 18/10/2014 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Tuấn Anh


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang