Ai sẽ thay Lê Âu Ngân Anh lên ngôi Hoa hậu Đại dương 2017?

author 15:33 13/01/2018

(VietQ.vn) - Dư luận đang đặt ra câu hỏi, nếu Lê Âu Ngân Anh bị tước vương miện là sự thật, vậy ai sẽ là người lên ngôi Hoa hậu Đại dương 2017?

Theo tờ Infonet đăng tải, Lê Âu Ngân Anh có thể sẽ bị tước vương miện vì "không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định", cụ thể là cô từng "dao kéo" mũi, nhưng đã tháo sụn trước khi đến với cuộc thi. Ngay sau thông tin này, công chúng bày tỏ sự hoang mang và đặt ra câu hỏi, nếu Ngân Anh bị tước vương miện là sự thật, vậy ai sẽ là người thay thế cho ngôi vị này. Nhiều người còn cho rằng, Á hậu 1 Diệu Thùy sẽ là chủ nhân mới của chiếc vương miện.

Ai sẽ thay Lê Âu Ngân Anh lên ngôi Hoa hậu Đại dương 2017?

Á hậu 1 Nguyễn Thị Diệu Thùy. Ảnh: Infonet 

Nguyễn Thị Diệu Thùy sinh năm 1997, hiện là sinh viên ngành Quan hệ quốc tế - Đại học Ngoại thương TP.HCM. Cô đã đoạt được ngôi vị Á hậu 1 tại Hoa hậu Đại dương 2017 Tại cuộc thi, Diệu Thùy được đánh giá là ứng cử viên tiềm năng khi hội tụ đủ: nhan sắc, sự tự tin, thần thái, học thức, ngoại ngữ. Việc cô chỉ đoạt danh hiệu Á hậu 1 từng khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối.

Trước vụ việc bị so sánh với Ngân Anh, Diệu Thùy khéo léo cho rằng: "Tôi không trông mong vương miện về tay mình. Với vị trí Á hậu trong kỳ thi quốc gia, tôi không ngừng rèn luyện bản thân để nếu có lời mời cho cuộc thi hoa hậu quốc tế nào đó, mình sẵn sàng tham gia và muốn quảng bá thật tốt hình ảnh của nhan sắc Việt trên đấu trường thế giới".

Báo Gia đình và Xã hội đưa tin, lịch sử các cuộc thi sắc đẹp thế giới từng chứng kiến nhiều cuộc “ăn may” đầy bất ngờ của các ngôi vị Á hậu được “đôn” lên thành Hoa hậu. Chẳng hạn mới đây, mỹ nhân Nam Phi vừa chạm tay tới vương miện Hoa hậu Hoàn vũ tại quốc gia của cô và sau đó chinh phục thành công vương miện danh giá Miss Universe 2017 tại Las Vegas, Mỹ. Thế nhưng, chỉ sau đó 1 tuần, Demi-Leigh Nel-Peters đã phải nhận quyết định thu hồi vương miện và danh hiệu cấp Quốc gia của Tổ chức Hoa hậu Nam Phi.

Sau đề nghị tước vương miện, Lê Âu Ngân Anh nhập viện(VietQ.vn) - Sau công văn của Cục NTBD đề nghị tước vương miện, mẹ của Lê Âu Ngân Anh lên tiếng xác nhận con gái gặp vấn đề về sức khoẻ.

Lý do thu hồi danh hiệu được Tổ chức này đưa ra là do Demi-Leigh Nel-Peters phải thực hiện sứ mệnh Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới trong vòng một năm nên không thể có thời gian đảm đương trách nhiệm của một Hoa hậu cấp Quốc gia. Chính vì thế, danh hiệu Hoa hậu Nam Phi 2017 đã được trao lại cho Á hậu 1-Adè van Heerden.

Cũng theo các chuyên gia, việc tước danh hiệu ở các nước là việc rất bình thường và được thực hiện rất nghiêm. Chỉ cần không làm tròn nghĩa vụ theo quy định của BTC thì các đương kim Hoa hậu cũng sẽ đối diện với nguy cơ tước danh hiệu.

Chẳng hạn, Hoa hậu Canada Lynsey Bennett đã bị Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quốc tế nước này tước danh hiệu chỉ bởi cô không tham gia đầy đủ chương trình quảng cáo của các công ty tài trợ cho chính cuộc thi.

Trong khi đó, tại Việt Nam cho đến nay chỉ có duy nhất người đẹp Nguyễn Thị Thành bị tước danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Du lịch 2017, trong khi trước cô cũng đã từng có những tranh cãi không ít về việc các Hoa hậu vi phạm quy chế thi.

Minh Châu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang