Ai sẽ trao vương miện cho Hoa hậu Việt Nam năm 2016?

author 05:41 07/08/2016

(VietQ.vn) - Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ không được đồng hành với các thí sinh trong vòng chung kết, thì Trưởng BTC cuộc thi Dương Xuân Sơn sẽ trao vương miện cho Hoa hậu.

BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014 và Hội đồng xử lý vụ việc vừa có quyết định cuối cùng về vụ việc hút thuốc lá nơi công cộng của Hoa hậu Việt Nam năm 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Theo đó, Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ không được đồng hành cùng với các thí sinh tại vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu năm nay, diễn ra tại TP.HCM từ ngày 11 đến 28/8 sắp tới, kể cả với tư cách của một khán giả.

 Hoa hậu Kỳ Duyên vừa bị xử phạt do có hành vi hút thuốc nơi công cộng.

Toàn bộ những hình ảnh của hoa hậu Kỳ Duyên, dùng để quảng bá cho cuộc thi từ nay đến khi hết chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2016 cũng sẽ bị gỡ bỏ.

Không được phép xuất hiện tại đêm chung kết của cuộc thi này, như vậy cũng sẽ đồng nghĩa với việc Hoa hậu Kỳ Duyên không được trao vương miện cho Tân Hoa hậu của cuộc thi năm nay. Cho tới nay, người trao vương miện cho Hoa hậu kế nhiệm vẫn đang được rất nhiều người quan tâm.

Cũng có thông tin cho rằng, Á hậu Huyền My sẽ trao vương miện cho Hoa hậu của cuộc thi năm nay, nhưng cũng đã bị BTC của cuộc thi bác bỏ.

Theo BTC của cuộc thi, Tổng TBT báo Tiền Phong Lê Xuân Sơn, kiêm Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ nhận nhiệm vụ trao vương miện cho Hoa hậu kế nhiệm của Hoa hậu Kỳ Duyên. BTC cho biết, đây là việc phù hợp với các quy định của cuộc thi.

Tài xế đạp cửa xe ô tô, cầu cứu Cảnh sát giao thông bắt 3 tên cướp ngoại(VietQ.vn) - Khi đi đến xa lộ Hà Nội, tài xế đã đánh liều thắng gấp, đạp cửa, nhảy xuống kêu cứu Cảnh sát giao thông bắt giữ 3 tên cướp ngoại.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang