Ai tung 'ảnh nóng' nữ sinh Bình Dương?

author 07:03 11/06/2014

Chiều 10/6, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) cho biết, cơ quan này đang tiến hành điều tra làm rõ vụ lộ "ảnh nóng” nghi của nữ sinh Bình Dương với bạn trai gây xôn xao dư luận. Đồng thời cơ quan điều tra cũng đang tiến hành xác minh danh tính của những người trong ảnh. Hiện tại cơ quan công an chưa nhận được đơn trình báo của các nạn nhân.

Tuy nhiên xác định đây là vụ việc nghiêm trọng không chỉ ảnh hưởng đến danh dự nhân phẩm của người khác, mà còn có thể vi phạm pháp luật về hành vi tuyên truyền văn hóa phẩm đồi trụy nên cơ quan công an sẽ nhanh chóng điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Cùng ngày trả lời báo chí, đại diện Sở giáo dục đào tạo tỉnh Bình Dương cũng cho biết cơ quan này đang vào cuộc xác minh vụ việc.

Nữ sinh Bình Dương gây xôn xao trên cộng đồng mạng

Trước đó, đêm ngày 9/6 những hình "ảnh nóng” được cho là của nữ sinh cấp 3 ở thị xã Dĩ An lan truyền chóng mặt trên mạng khiến cộng đồng phân nộ. Những hình ảnh chụp lại cảnh nữ sinh không mảnh vải che thân bên cạnh bạn trai, trong khi người thanh niên thản nhiên đặt tay lên vùng nhạy cảm người con gái.

Những hình "ảnh nóng” này được phát tán trên các trang mạng xã hội thu hút sự chú ý của đông đảo thành viên trên mạng và gây ra phẫn nộ trong cộng đồng.

Theo Sohanews

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang