Air France khuyến mãi mừng xuân Giáp Ngọ

author 07:45 15/02/2014

(VietQ.vn) - Giá vé bay thẳng đến Paris ở hạng phổ thông chỉ còn 874 USD và ở hạng thương gia là 2.700 USD, kèm theo đó là cơ hội trải nghiệm dịch vụ bay đẳng cấp châu Âu.

Hành trình đến với châu Âu ngày nay thật dễ dàng cho nhiều người Việt. Với đường bay thẳng đến Paris, hành khách chỉ trải qua một giấc ngủ ngon sẽ đến với kinh đô ánh sáng. Các “thượng đế” cũng không còn phải móc một khoản quá lớn trong “hầu bao” để chi cho việc di chuyển. Giá vé chẳng hề đắt đỏ như định kiến vì ngày nay, nhiều người đã rất biết tận dụng các khuyến mãi để giảm chi tiêu.

Mừng xuân Giáp Ngọ, từ nay đến ngày 10/3, Air France sẽ khuyến mãi chào xuân dành cho khách hàng đi các nước châu Âu. Theo đó, vé khứ hồi bay thẳng đến Paris chỉ còn 874 USD trên hạng phổ thông và 2.700 USD trên hạng thương gia. Các điểm khác như Roma hay Vienna (hạng phổ thông) chỉ từ 887 USD và 932 USD. Hành khách đi Milan, London trên hạng thương gia cũng hưởng giá ưu đãi chỉ từ 2.793 USD và 2.985 USD. Chi tiết khuyến mãi chào xuân và giá vé đi các điểm châu Âu khác, khách xem tại đây.

                                     Paris tươi sắc dịp xuân về.

Tiếp sau không khí Giáng sinh và các hoạt động mừng năm mới, châu Âu lại nô nức với những lễ hội chào đón mùa xuân diễn ra ở khắp nơi như Pháp, Italy, Anh, Đức, Tây Ban Nha… Lễ hội Carnaval rực rỡ “diễu hành” qua các thành phố như Venice, Nice… luôn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách. Do đó, thật dễ hiểu khi dịp xuân về luôn là lúc châu Âu tấp nập hơn cả.

Đường bay thẳng kết nối với mạng lưới rộng nhất châu Âu

Có mặt ở Việt Nam đã hơn nửa thế kỷ, đến nay Air France vẫn là hãng hàng không châu Âu cung cấp đường bay thẳng giữa Việt Nam và Pháp. Bạn có thể ngả lưng trên những chiếc ghế êm ái, thưởng thức ẩm thực Pháp tinh tế cùng hương vị cay nồng của rượu vang và khi tỉnh dậy sau một giấc ngủ ngon, Paris đã hiện ra ngay trước mắt. Bạn không phải quá cảnh tại bất kỳ thành phố nào và sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi cho trong chuyến bay dài.

Hãng hàng không với 80 năm tuổi đời này cũng đồng thời sở hữu mạng lưới đường bay rộng tại châu Âu. Từ Paris là điểm đến đầu tiên ở châu Âu, việc di chuyển đến các địa điểm khác cũng thuận lợi, đặc biệt nhờ sự sát nhập cùng hãng hàng không quốc gia Hà Lan KLM từ năm 2004. Vừa qua, để quảng bá cho thế mạnh này, Air France - KLM đã tổ chức chiến dịch quảng cáo chung tập trung vào mạng lưới đường bay rộng lớn, bao gồm 243 điểm đến tại 103 quốc gia, bay từ trung tâm Paris - Charles de Gaulle và Amsterdam-Schiphol. Trong năm 2012, liên minh này đã chuyên chở được 77.400.000 hành khách và 1,4 triệu tấn hàng hóa.

Chương trình khuyến mãi chào xuân từ Air France:

Giá vé ưu đãi áp dụng cho các điểm đến như sau:

- Hạng phổ thông: Paris 874 USD, Roma 887 USD, Vienna 932 USD và nhiều điểm khác.
- Hạng thương gia: Paris 2.700 USD, London 2.985 USD, Milan 2.793 USD & nhiều điểm khác.

Thời gian bán vé và khởi hành:

- Xuất phát từ TP HCM: hạng phổ thông + thương gia. Vé bán từ 11/02 đến 10/3. Thời gian bay từ 11/2 đến 30/6.
- Xuất phát từ Hà Nội: hạng phổ thông. Vé bán từ 11/2 đến 10/3. Thời gian bay từ ngày 1/4 đến 30/6.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang