Airpods Pro gặp lỗi nghiêm trọng về âm thanh

author 16:48 02/11/2020

(VietQ.vn) - Hãng Apple cho biết một số mẫu tai nghe AirPods Pro có vấn đề về âm thanh và sẽ thay thế miễn phí cho người dùng.

Người dùng cũng phàn nàn rằng tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC), tính năng loại bỏ tiếng ồn xung quanh và nền từ AirPods Pro, không hoạt động như mong đợi. Đôi khi những tiếng ồn xung quanh như tiếng xe cộ từ một con phố đông đúc hoặc tiếng máy bay từ bầu trời phá vỡ sự im lặng mong đợi từ tính năng ANC.

Những Airpods gặp vấn đề âm thanh sẽ được Apple đổi miễn phí 

Mới đây, Apple đã ra thông cáo "Một lượng nhỏ tai nghe AirPods Pro có thể gặp vấn đề âm thanh. Những sản phẩm này được sản xuất trước tháng 10/2020. Apple hoặc các nhà cung cấp dịch vụ sẽ thay thế tai nghe gặp lỗi hoàn toàn miễn phí".

Các triệu chứng lỗi gồm tiếng rè ngày càng lớn trong môi trường ồn ào khi tập thể thao hoặc nói chuyện trên điện thoại, tính năng chủ động không hoạt động như yêu cầu, gây mất âm trầm hoặc lọt ồn từ bên ngoài. Tuy nhiên, Apple chỉ thay miễn phí nếu xác nhận tai nghe AirPods Pro gặp lỗi. Quy định này khong áp dụng cho hộp sạc và các mẫu AirPods khác.

AirPods Pro là tai nghe không dây mới và cao cấp nhất của Apple, được công bố vào tháng 10/2019. Sản phẩm có thiết kế dạng tai nghe in-ear và bổ sung thêm tính năng chống ồn chủ động.

Phiên bản tiếp theo của AirPods Pro dự kiến sẽ được phát hành vào năm sau và có nhiều đồn đoán nói rằng mô hình mới sẽ có thiết kế bo tròn mới không có phần thân.

Bảo Linh

Hàng loạt thực phẩm chức năng chứa chất gây độc hại cho sức khỏe(VietQ.vn) - Những thực phẩm chức năng này được quảng cáo có tác dụng "tăng cường trí thông minh", "cải thiện trí nhớ", tuy nhiên, chúng chứa một số chất mà Cơ quan Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ chưa kiểm định.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang