Aji-ngon bổ sung vi chất kẽm, bí quyết mới cho người nội trợ

author 06:51 09/09/2014

(VietQ.vn) - Vượt lên trên giá trị mang lại hương vị thơm ngon cho món ăn, hạt nêm Aji-ngon từ Nấm Hương và Hạt Sen bổ sung vi chất kẽm vừa mới ra đời còn là một công cụ hỗ trợ người nội trợ chăm lo sức khỏe gia đình toàn diện hơn.

Aji Ngon cho bà nội trợ món ăn ngon

Kẽm được công nhận là một vi chất cần thiết cho quá trình tăng trưởng, phát triển, hỗ trợ miễn dịch, ảnh hưởng đến vị giác và giúp ăn ngon miệng. Hiện nay, theo đánh giá của các chuyên gia dinh dưỡng, tình hình thiếu hụt vi chất dinh dưỡng nói chung và kẽm nói riêng khá phổ biến tại Việt Nam. 

Sản phẩm hạt nêm Aji-ngon từ Nấm Hương và Hạt Sen bổ sung vi chất kẽm nằm trong dự án bổ sung vi chất dinh dưỡng vào thực phẩm ở Việt Nam của Viện Dinh dưỡng Quốc gia – Bộ Y tế nhằm phòng ngừa tỷ lệ thiếu vi chất kẽm cho người Việt Nam. Sản phẩm cũng là thành quả của sự kết hợp công nghệ sản xuất hiện đại cùng với sự thấu hiểu sâu sắc văn hóa ẩm thực địa phương của Công ty Ajinomoto Việt Nam. 

Với hương thơm tự nhiên rất riêng biệt của nấm hương kết hợp cùng vị thanh ngọt nhẹ của hạt sen, hạt nêm Aji-ngon từ Nấm Hương và Hạt Sen bổ sung kẽm mang đến hương vị thơm ngon, đậm đà cho món ăn nhưng không làm mất đi vị ngon tự nhiên của nguyên liệu. Sản phẩm được ứng dụng cho cả món chay, mặn và có mặt tại thị trường từ đầu tháng 09/2014.

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang