Alexis Sanchez :" Brazil không đáng sợ bằng trọng tài"

author 14:14 27/06/2014

(VietQ.vn) - Tiền đạo của Barcalona lo lắng về công tác trọng tài trước trận đại chiến sinh tử với đội tuyển Brazil ở vòng 1/8 sắp diễn ra.

Sự kiện:

Alexis Sanchez(áo trắng giữa) là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của ĐT Chile.

Gặp lại những người đồng đội Neymar và Dani Alves khi Chile đối đầu với Brazil trong trận đấu đầu tiên của vòng 16 đội World Cup 2014 sẽ hứa hẹn là một trong những trận đấu hay nhất ở vòng đấu này.

Với Sanchez đây không chỉ là cơ hội cho anh thể hiện mình trước ĐT Chi Lê mà còn là cơ hội để anh chứng minh tài năng của mình trước CLB chủ quản là Barca, nơi anh đang thuộc biên chế của CLB.

Ngôi sao của ĐT Chile ca ngợi sức mạnh của ứng cử viên cho chức vô địch nhưng cũng không quên nói đến công tác trọng tài vốn đang gặp nhiều vấn đề từ đầu giải đến nay:

Họ là đội bóng có hàng phòng ngự xuất sắc. Họ có những cá nhân kiệt xuất và thật sự vui khi được đối đầu với Brazil và Neymar. Nhưng tôi rất lo lắng về công tác trọng tài. Hãy cùng chờ xem điều gì sẽ đến”.

Theo phân công của FIFA, trọng tài sẽ bắt chính trong trận đấu Brazil gặp Chile là ông Howard Webb cùng các trợ lí đến từ Anh.

Từ đầu giải đến nay, công tác trọng tài là vấn đề nhức nhối của các nhà tổ chức. Ngay trong trận khai mạc, Brazil đã được hưởng 1 quả penalty đầy tranh cãi khi trọng tài Nishimura người Nhật cắt còi trong một tình huống không rõ ràng. Liên tiếp sau đó là những sai lầm khó hiểu của các ông vua áo đen khiến người hâm mộ đặt câu hỏi về chất lượng của các trọng tài làm nhiệm vụ tại World Cup lần này.

Brazil đấu với Chile là trận đấu đầu tiên của vòng đấu loại trực tiếp World Cup năm nay. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 28/6/2014.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Long Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang