All Nippon Airways khuyến mại lớn kỷ niệm khai trương

author 17:24 02/04/2015

(VietQ.vn) - Khách hàng có cơ hội bay tới Tokyo khứ hồi chỉ với 390USD (chưa bao gồm thuế và lệ phí) cùng hãng hàng không All Nippon Airways nhân dịp kỷ niệm một năm khai trương đường bay thẳng Hà Nội – Tokyo.

Lượng khách du lịch tới Nhật Bản tăng trưởng mạnh qua các năm. Cụ thể, trong năm 2014, Nhật Bản đã đón khoảng 124.000 du khách Việt Nam, tăng hơn 150% so với năm 2013 (theo Tổng cục Du lịch Nhật Bản). Đến Nhật Bản, du khách sẽ được trải nghiệm không chỉ những nét văn hoá truyền thống đậm đà bản sắc mà còn được tận hưởng thành tựu khoa học kỹ thuật, cơ sở hạ tầng hiện đại thế giới.

Song song với nhu cầu đi lại đang tăng nhanh là sự gia tăng lượng cung tải hành khách về đường hàng không của các hãng, đặc biệt là việc mở thêm đường bay mới Hà Nội – Tokyo của hãng hàng không All Nippon Airways (ANA). ANA là hãng hàng không lớn thứ 8 thế giới tính theo doanh thu (2011) và là hãng bay lớn nhất Nhật Bản tính theo số lượng khách (2012). Gần đây, ANA tiếp tục được Skytrax – trang web hàng đầu về hàng không và sân bay đánh giá với mức hạng cao nhất – 5 sao trong năm thứ 3 liên tiếp. Đặc biệt, All Nippon Airways còn là hãng hàng không đầu tiên khai thác đường bay thẳng từ Hà Nội tới sân bay Haneda (Tokyo) lớn nhất của Nhật Bản với tần suất đều đặn một chuyến một ngày từ 30/3/2014. Chuyến bay khởi hành từ sân bay Haneda lúc 8h55 đến Hà Nội vào 12h15 và chiều ngược lại cất cánh từ Hà Nội lúc 13h55 đến Haneda vào 21h5.

Ảnh minh họa

Nhân dịp này, hãng All Nippon Airways áp dụng chương trình khuyến mại đặc biệt. Cụ thể, giá vé khuyến mại hạng phổ thông cho chặng bay Hà Nội – Tokyo khứ hồi là 390 USD (chưa bao gồm thuế và lệ phí). Chương trình khuyến mại có hiệu lực đến 19/4cho khách hàng khởi hành từ Hà Nội trước 31/5. Đây sẽ là cơ hội cho những du khách có ý định thưởng thức cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của nước Nhật trong giai đoạn chuyển mùa.

Thông tin chi tiết, liên hệ: Văn phòng bán vé hãng hàng không All Nippon Airways.
Tại Hà Nội: tầng 9, tòa nhà BIDV, 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Long Vân


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang