Ám ảnh cảnh tượng quan tài trôi nổi khắp phố vì mưa lũ

author 17:31 16/08/2016

(VietQ.vn) - Tại bang Louisiana, cảnh tượng những chiếc quan tài trôi nổi trên đường phố sau một trận mưa lũ khiến ai chứng kiến cũng không khỏi rùng mình, ám ảnh.

Trận mưa lũ lịch sử đang nhấn chìm bang Louisiana trong biển nước. Theo báo Tri Thức Trẻ, ít nhất 7 người đã thiệt mạng, hơn 20.000 người đã được giải cứu khỏi những cơn mưa lũ liên tiếp. Hiện nay, hơn 11.000 người vẫn phải sống tại các khu tạm trú.

Mực nước cao tới 60cm đã được ghi nhận trong 2 ngày tại thành phố Zachary, bang Louisiana. Trong khi đó, tại các khu vực khác, nước ngập lênh láng gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của người dân.

Trong số những cảnh tượng đáng sợ trong đợt mưa lũ lịch sử này, một người dân có tên Anna Johnson đã ghi nhận được những hình ảnh ám ảnh khi những chiếc quan tài bật khỏi nghĩa trang và trôi nổi trên đường phố ngập nước.

Những chiếc quan tài trôi lềnh bềnh trên đường phố.
Một chiếc quan tài được cột chặt vào gốc cây.
 
Thống đốc bang Louisiana John Bel Edwards cho biết "Chúng tôi đang phải trải qua một trận lũ lịch sử và đáng sợ nhất trong lịch sử. Nó vẫn còn diễn ra và chúng tôi không biết khi nào nước mới rút".
Cũng theo Tri thức trẻ, Anna Johnson chia sẻ: "Chúng tôi chưa bao giờ phải chứng kiến cảnh tượng như này. Thậm chí nó còn tồi tệ hơn cả khi cơn bão Katrina tấn công..."
 
"...Chồng tôi hiện đang đi làm nhiệm vụ giải cứu người gặp nạn. Anh ấy có 1 chiếc thuyền và anh ấy đang đi giúp đỡ người dân địa phương"

 

 
Nước lũ dâng cao cuốn trôi cả nhà, xe 

Trước tình hình mưa lũ nghiêm trọng, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã phải đưa ra tuyên bố thảm họa, đồng thời chỉ đạo việc cung cấp viện trợ nhân đạo cho các khu vực bị ảnh hưởng nặng nề do bão như Baton Rouge, Livingston, St. Helena và Tangipahoa.

HL (T/h)

Quên Pokémon đi, Ánh Viên mới là người đang cần được quan tâm !(VietQ.vn) - Ánh Viên đôi mắt rớm lệ nói lời xin lỗi tới người hâm mộ khi đánh mất chiếc vé bước vào vòng chung kết Olympic 2016.
 
 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang