Ám ảnh trước clip bạo hành trẻ em ở Nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười

author 15:04 21/05/2018

(VietQ.vn) - Clip bạo hành trẻ em ở Nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười (đường Thái Thị Bôi, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) khiến dư luận phẫn nộ.

Ngày 21/5, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip và hình ảnh ghi lại cảnh một số người phụ nữ hành hạ trẻ em được cho là diễn ra tại Nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười (nằm trong một con hẻm đường Thái Thị Bôi, quận Thanh Khê, Đà Nẵng).

Video:

Theo clip ghi lại, một em bé cởi trần nằm trên đất và được một phụ nữ đút cho ăn. Đứa bé ăn chậm và người phụ nữ này lấy khăn đậy lên mặt đứa bé sau đó dùng tay liên tục tát mạnh vào miệng.

Tiếp tục, một hình ảnh chụp lại khác thể hiện cảnh người phụ nữ dùng 2 tay bóp vào mặt đứa trẻ xách lên.

Am ảnh trước clip bạo hành trẻ em ở Nhóm Nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười

Hình ảnh người phụ nữ dùng 2 tay bóp vào mặt đứa trẻ xách lên được đưa lên mạng xã hội.

Sau khi clip và hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội Facebook, rất nhiều người xem xong đều phẫn nộ.

Ông Phạm Đình Sơn - Trưởng Phòng GD&ĐT quận Thanh Khê, Đà Nẵng xác nhận có sự việc, theo báo Tuổi trẻ nêu. Sau khi biết tin, ngày 21/5, các lực lượng chức năng phường Chính Gián (quận Thanh Khê) đã tới hiện trường tại Nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười để kiểm tra, xác minh.

Được biết, có khoảng 10-15 trẻ được các bố mẹ gửi ở Nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười.

Am ảnh trước clip bạo hành trẻ em ở Nhóm Nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười

Cơ quan công an làm việc tại cơ sở mầm non trưa 21-5. Ảnh: Ngô Quang

"Chúng tôi đã xác định được cháu bé bị bạo hành và cũng đã tiếp cận với mẹ của cháu bé. Tuy nhiên, hiện mẹ của cháu bé chưa thể bình tĩnh để trả lời, cung cấp thông tin", Phó Chủ tịch phường Chính Gián cho hay và nói "Khi xem những hình ảnh đó, cá nhân tôi không thể chấp nhận được. Chính quyền địa phương cũng đã nhiều lần mời các chủ nhóm trẻ lên phổ biến kiến thức, ký cam kết không để xảy ra tình trạng bạo hành trẻ, ngộ độc thực phẩm… Cho nên việc vi phạm dù xét dưới gốc độ nào cũng không thể chấp nhận".

Được biết, trong chiều ngày 21/5, UBND phường Chính gián công bố đóng cửa nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười này.

Tiểu Dũng (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang