AMD Group dành 50 suất học bổng cho sinh viên năm cuối

authorThảo Nguyên 17:15 04/03/2016

(VietQ.vn) - AMD Group sẽ cấp học bổng tài trợ cho sinh viên đang theo học đại học năm cuối, đáp ứng tiêu chí của Chương trình với mức 10 triệu đồng/suất/năm.

Ông Ngô Công Chính, thành viên HĐQT, Phó TGĐ AMD Group, Giám đốc chương trình học bổng chia sẻ: “Quỹ học bổng Tài năng trẻ AMD Group là một sáng kiến của Ban điều hành AMD Group nhằm tri ân các nhà tài trợ, khách hàng và xã hội. Đây cũng là một hoạt động có ý nghĩa khuyến học đặc biệt, phù hợp với phương châm lấy con người làm trung tâm của AMD Group. Tại AMD Group, nguồn lực con người được coi là tài sản quý giá nhất và là nhân tố quyết định cho sự phát triển. Tập đoàn không ngừng tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân sự với những cán bộ có năng lực, nhiệt huyết và đạo đức nghề nghiệp.”

Học bổng: AMD Group dành 50 suất học bổng cho sinh viên năm cuốiAMD Group dành 50 suất học bổng cho sinh viên năm cuối

Mới đây, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần đầu tư AMD Group, ông Nguyễn Tiến Đức, đã ký thông qua Quy chế Học bổng Tài năng trẻ AMD Group (AMD Group Young Leader Scholarship). Theo đó, AMD Group sẽ cấp học bổng tài trợ cho các sinh viên đang theo học đại học năm cuối tại các trường Đại học ở Việt Nam, đáp ứng tiêu chí của Chương trình với mức tài trợ 10 triệu đồng/ suất/ năm.

Học bổng nhằm hỗ trợ một phần học phí, tài liệu và thiết bị học tập, nghiên cứu cho các bạn sinh viên trẻ có năng lực, phẩm chất tốt và hiếu học. Các sinh viên đáp ứng tiêu chí của Chương trình và được xét cấp học bổng sẽ có cơ hội thực tập tại AMD trong quá trình học và được ưu tiên nhận vào làm việc tại AMD sau khi tốt nghiệp nếu đáp ứng được các tiêu chí xét tuyển.

Trong năm học 2016 – 2017, AMD Group dự kiến cấp 50 suất học bổng cho sinh viên các ngành Kinh tế Tài chính - Kinh doanh; Kinh tế Kỹ thuật; Luật; Môi trường; Kỹ thuật - Công nghệ; Truyền thông và Ngôn ngữ. Số suất học bổng cho các năm học tiếp theo dự kiến sẽ tăng thêm và được quyết định hàng năm.

Thời gian nộp hồ sơ đăng ký bắt đầu từ 15/3 – 31/7/2016. Các hướng dẫn chi tiết về quy trình nộp hộp sơ và tiêu chí xét duyệt được đăng tải trên website của công ty này.

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang