Pháp: Mất mạng vì mải ân ái trên tầng 3 của tòa lâu đài cổ

author 16:54 24/08/2015

(VietQ.vn) - Cảnh sát Pháp cho rằng cặp đôi đã mấy mạng khi đang quan hệ tại lầu 3 của tòa lâu đài cổ. Cặp đôi có thể đã bị mất thăng bằng và ngã xuống con mương bên dưới.

Sự việc được phát hiện vào sáng 20/8. Thi thể của cặp đôi này được tìm thấy bên dưới con mương, bên cạnh tòa lâu đài thuộc khu du lịch phía Tây Bắc nước Pháp. Cảnh sát vùng Granville, tỉnh Manche cho rằng, có thể cả hai gặp nạn trong khi đang quan hệ tại tầng 3 của tòa lâu đài và bất cẩn rơi xuống mương.

Đồ dùng, quần áo của nạn nhân được tìm thấy ở trên lâu đài. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng họ tự tìm đến cái chết bằng cách lăn xuống, báo Tiền Phong đưa tin.

Theo cảnh sát địa phương ở vùng Granville, tỉnh Manche, nguyên nhân khiến cặp đôi thiệt mạng là “yêu sai tư thế”. Hiện vẫn chưa rõ tại sao cả hai lại rơi từ trên bức tường cao 10 m tại tòa lâu đài ở eo biển Manche.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc tại Pháp

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc tại Pháp. Ảnh: Reuters

Danh tính đôi này không được tiết lộ nhưng cho biết cả hai người đều 31 tuổi. Người nam được cho là sống tại Granville và đang du lịch đảo Chausey và người phụ nữ sống tại eo biển Manche, báo Đất Việt đưa tin. 

Trước đó, tại Trung Quốc cũng đã từng xảy ra vụ việc tương tự. Một cặp đôi ở Trung Quốc được cho là đã rơi xuống và tử vong trong khi đang ân ái. Vụ tai nạn khủng khiếp xảy ra tại một tòa nhà chung cư ở thành phố Vũ Hán, Trung Quốc. Các nhân chứng cho biết cặp đôi đã bị ngã xuống đất khi không hề mặc quần áo trên người. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang