Liên tục trộm đồ lót của của 'cô hàng xóm quyến rũ' suốt 17 năm

author 16:49 10/08/2015

(VietQ.vn) - Một người đàn ông 47 tuổi ở Anh đã liên tục ăn cắp đồ lót của nữ hàng xóm xinh đẹp suốt 17 năm qua. Nạn nhân sợ hãi tới mức phải lắp camera quan sát sau vườn nhà.

Stephen Cope, 47 tuổi, sinh sống tại thị trấn Biddulph, quận Staffordshire (Anh), khai tại tòa án rằng ông đã liên tục ăn cắp đồ lót từ khu vườn sau nhà của một người phụ nữ hàng xóm suốt 17 năm bởi ông cảm thấy "sức hấp dẫn" của cô. Người phụ nữ này sợ hãi tới mức phải lắp camera quan sát để tìm hiểu nguyên nhân khiến quần áo lót của cô liên tục bị mất. 

Cope sống ở cùng con phố với nạn nhân, ông bị bắt sau khi ăn cắp 2 chiếc áo ngực và để lại 20 pound trong chiếc túi giấy treo trên dây phơi quần áo vài ngày. Người đàn ông này thừa nhận hai điểm buộc tội trộm cắp và quấy rối tại Trung tâm Tư Pháp phía Bắc quận Stafffordshire (Anh). Ông bị tuyên phạt 12 tháng cải tạo và đề nghị hoàn thành 60 giờ lao động không lương, trả 325 pound chi phí tòa án, đồng thời phải nhận một lệnh cấm 10 năm. 

Trung tâm Tư pháp phía Bắc quận Staffordshire, nơi người đàn ông ăn cắp đồ lót bị xét xử

Trung tâm Tư pháp phía Bắc quận Staffordshire, nơi người đàn ông ăn cắp đồ lót bị xét xử 

Các quan tòa cảnh báo ông có thể đối mặt án tù nếu còn tiếp cận nhà hoặc nơi làm việc của nạn nhân trong 10 năm tới. Cope đã biết đến "người phụ nữ hàng xóm hấp dẫn" một thời gian dài sau khi cùng sống trên một con phố suốt 25 năm. 

Công tố viên Mike Phillips nói: "Nhiều đồ đạc như quần áo, đồ lót và giày bị đánh cắp khỏi dây phơi trong nhiều năm. Năm nay, cô ấy quyết định đặt camera quan sát. Vào ngày 26/6, cô ấy treo quần áo mới giặt trên dây phơi trong đó có hai áo ngực. Sáng hôm sau, cô ra ngoài và nhận thấy hai chiếc áo ngực đã bị đánh cắp, một đôi giày cũng mất tích và có một túi giấy nhỏ trong đó có 20 pound treo trên dây phơi. Cô lấy lại nó và mang đến cho cảnh sát. Có lần, chồng của người phụ nữ đã nhìn thấy bị cáo đứng trong vườn. Ông đã đuổi theo đến hàng rào và bắt đối tượng. Vào thời điểm đó, bị cáo chưa lấy cắp bất cứ thứ gì mà mới chỉ trèo rào vào trong vườn."

Ông Cope thừa nhận trong năm nay, ông đã ăn cắp đôi giày trên dây phơi của người phụ nữ vào khoảng ngày 15 đến 17/6, ăn cắp đồ lót và đôi giày vào khoảng ngày 26 đến ngày 29/6. Ông cũng bị buộc tội quấy rối phụ nữ khi lấy đi đồ lót trên dây phơi 3 lần từ ngày 22 đến 28/6. David Green, luật sư bào chữa của ông Cope cho biết bị cáo chưa hề có tiền án. Ông đã có những hành vi ngớ ngẩn vào thời điểm này.  

Trang Mạc 


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang