Bỏ quên điện thoại tại hiện trường vì mải ăn cắp iPhone

author 16:17 23/07/2015

(VietQ.vn) - Một người phụ nữ đánh cắp chiếc iPhone 6 tại một thẩm mỹ viện ở hạt Delaware, bang Pennsylvania (Mỹ) sau đó quay trở lại hiện trường vì trót bỏ quên chiếc điện thoại di động của mình.

Một người phụ nữ có tên Laketa Wanamaker bị cáo buộc ăn cắp một chiếc iPhone 6 trong một thẩm mỹ viện ở hạt Delaware, bang Pennsylvania (Mỹ). Nhưng trớ trêu thay, đối tượng lại đã bỏ quên chính điện thoại của mình nên quay trở lại hiện trường vài phút sau đó để lấy lại nó và bị bắt giữ. 

Laketa Wanamaker đã ăn cắp chiếc iPhone nhưng lại bỏ quên chiếc điện thoại của cô tại hiện trường

Laketa Wanamaker đã ăn cắp chiếc iPhone nhưng lại bỏ quên chiếc điện thoại của cô tại hiện trường

Laketa Wanamaker đã đánh cắp chiếc iPhone từ phía sau quầy trước khi rời khỏi thẩm mỹ viện, cảnh sát cho biết. Tuy nhiên, 15 phút sau cô đã quay trở lại đây để lấy lại chiếc điện thoại mà cô đã bỏ quên trước đó, ABC News đưa tin. 

Tội danh của cô đã bị chiếc camera quan sát tại thẩm mỹ viện ghi lại, do đó nhân viên ở đây đã đối chất với cô khi cô quay lại. Sau đó, Wanamaker đã đấm người nhân viên ngã xuống đất. Vụ việc xảy ra vào ngày 20/7 ở hạt Delaware, bang Pennsylvania (Mỹ). Hiện tại Wanameker đã bị bắt và đang phải đối mặt với một vài cáo buộc.

Hiện trường xảy ra vụ đánh cắp

Hiện trường xảy ra vụ đánh cắp  

Một vụ trộm iPhone tương tự cũng xảy ra ở Los Angeles (California). Tên trộm bị bắt khi ăn cắp chiếc iPhone rồi chụp một bức hình tự sướng vì vô tình kích hoạt một ứng dụng quay video trên thiết bị này. Chủ nhân của chiếc điện thoại đã truy cập từ xa và tìm ra kẻ trộm nhờ vào bức hình. 

Trang Mạc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang