Án mạng bí ẩn: 4 người trong một gia đình chết thảm ở Nghệ An

author 16:12 03/07/2015

(VietQ.vn) - Một vụ án mạng bí ẩn vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Nghệ An. 4 người trong cùng một gia đình được tìm thấy trong tình trạng chết thảm, người nhiều vết thương nghi bị sát hại.

Trao đổi với báo Tiền Phong vào trưa nay (3/7) về án mạng bí ẩn này, ông Phạm Trọng Hoàng - Bí thư huyện ủy Tương Dương, Nghệ An cho biết: Khoảng 17h hôm qua, một người đánh cá tại bản Phồng, xã Tam Hợp phát hiện 4 người trong một gia đình chết bất thường tại khu vực này.

Trước đó, khoảng vào khoảng 15h ngày 2/7, khi hai cha con anh Vi Văn Hoài và Vi Văn Tuyên đi đánh cá ở khu vực khe Cát Tả, thuộc địa bàn bản Phồng, xã Tam Hợp thì phát hiện thi thể 4 nạn nhân bị chết không rõ nguyên nhân.

Vụ án mạng bí ẩn xảy ra cách trung tâm bản Phồng, xã Tam Hợp khoảng 1h30 đi bộ

Vụ án mạng bí ẩn xảy ra cách trung tâm bản Phồng, xã Tam Hợp khoảng 1h30 đi bộ. Ảnh Dân Trí

Ngay sau khi nhận được thông tin, Đồn Biên phòng Tam Hợp đã cùng chính quyền địa phương đã tổ chức tổ công tác vào địa bàn nắm thông tin ban đầu, đồng thời bảo vệ hiện trường phục vụ công tác điều tra.

Theo đó, 4 nạn nhân gồm: Anh Lô Văn Thọ, chết ở gần lán trong tình trạng bị 2 vết chém; bà Viêng Thị Chương, chết ở sát bờ suối với vết thương ở bụng; chị Lê Thị Yến và con trai khoảng 1 tuổi (vợ và con anh Thọ) bị phát hiện chết dưới suối cách thi thể bà Viêng khoảng 20m.

Địa bàn phát hiện 4 thi thể nạn nhân là khu vực làm nương rẫy của bà con bản Phồng, cách trung tâm bản Phồng, xã Tam Hợp khoảng 5km đường rừng.

Hiện tại lực lượng chức năng đang khẩn trương điều tra vụ việc để làm rõ vụ án mạng bí ẩn này

Hiện tại lực lượng chức năng đang khẩn trương điều tra vụ việc để làm rõ vụ án mạng bí ẩn này. Ảnh minh họa

Trong khi đó, báo Dân Trí dẫn lời Đại tá Nguyễn Văn Hùng - Trưởng CA huyện Tương Dương cho PV Dân trí biết: “Vào khoảng 8h tối hôm qua 2/7, chúng tôi nhận được thông tin có án mạng tại địa bàn xã Tam Hợp. Ngay sau đó, chúng tôi đã cử đội điều tra Phòng hình sự CA huyện cùng CA tỉnh vào hiện trường để thu thập chứng cứ, điều tra nguyên nhân. Cụ thể như thế nào chúng tôi cũng chưa rõ”.

Minh Thùy (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang