Án mạng chấn động An Giang: Nghi cha giết 2 con rồi tự sát vì ‘vợ hư đốn’?

author 18:08 05/06/2016

(VietQ.vn) - Trước ngày xảy ra vụ án mạng gây chấn động dư luận miền Tây, cựu cầu thủ bóng đá ở An Giang đã đăng trên trang Facebook dòng nội dung ‘vợ hư đốn’.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Thanh Niên, vụ án mạng thương tâm xảy vào sáng 5/6 ở ấp Bình Khánh, xã Mỹ Khánh, TP. Long Xuyên (An Giang). Thông tin ban đầu cho hay, vào khoảng 8h ngày 5/6, người thân của anh Nguyễn Xuân Bình (31 tuổi) đi ngang thấy nhà anh Bình vẫn đóng chặt, không mở cửa sớm như hàng ngày, nên sinh nghi.

Thi thể 2 cháu nhỏ được đưa lên xe, chuyển khỏi hiện trường vụ án mạng thương tâm

Thi thể 2 cháu nhỏ được đưa lên xe, chuyển khỏi hiện trường vụ án mạng thương tâm. Ảnh Thanh Niên

Khi người thân cùng người dân địa phương cạy cửa xông vào thì bàng hoàng phát hiện thi thể hai cháu bé con anh Bình là N. N. X. A (8 tuổi) và N. N. X. P (4 tuổi) trên sàn nhà, nên hoảng hốt gọi điện báo công an. Nhận được tin báo, Công an tỉnh An Giang đã có mặt ở hiện trường.

Công an ghi nhận 2 cháu bé đã tử vong vài tiếng trước đó. Lực lượng công an còn phát hiện anh Bình đã chết trong tư thế treo cổ ở trên lầu, tay và chân có nhiều vết thương. Lúc này, vợ anh Bình là chị N. L. T. H. (32 tuổi) vắng nhà.

Trưa cùng ngày 5/6, lực lượng pháp y đã tiến hành khám nghiệm tử thi. Một cán bộ công an nhận định có khả năng vụ án mạng là do anh Bình giết 2 con rồi tự sát.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng ở An Giang

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng ở An Giang. Ảnh VietNamNet

Vụ án mạng kinh hoàng đã gây chấn động vùng quê nghèo Mỹ Khánh. Người dân kéo đến theo dõi vụ việc chật cứng cả đoạn đường quê. Theo những người hàng xóm, vợ chồng anh Bình cùng 2 con mới vừa chuyển nhà về đây ở, sống bằng nghề bán đồ gia dụng. Gia đình anh Bình không gây bất hòa gì với người xung quanh.

Theo nguồn tin từ báo Tuổi Trẻ, anh Bình từng là cầu thủ bóng đá ở TPHCM. Năm 2005 - 2008, anh từ đội Ngân Hàng Đông Á chuyển về đá cho đội bóng An Giang, chơi ở vị trí trung vệ. Sau khi cưới vợ, anh Bình giải nghệ về mở cửa hàng bán điện gia dụng ở TP Long Xuyên.

Trong khi đó, vợ anh Bình làm nghề cho vay. Hàng xóm cho biết anh Bình rất hiền, sống hòa nhã với mọi người. Mọi việc nội trợ, chăm sóc con cái đều một tay anh lo liệu. Gia đình bên vợ rất thương ba cha con.

Tại hiện trường vụ án mạng có con dao và nhiều vết máu

Tại hiện trường vụ án mạng có con dao và nhiều vết máu. Ảnh Dân Trí

Đáng chú ý, theo những người quen với gia đình nạn nhân, rạng sáng 5/6, anh Bình đã đăng trên trang Facebook cá nhân nội dung đầy tâm trạng “vợ hư đốn". Trước đó, khoảng 10 ngày, vợ Bình đã có đơn yêu cầu ly dị. Theo lời kể của những người chứng kiến, trước khi vụ án mạng xảy ra, vợ chồng Bình có cãi nhau.

Nhiều người cho rằng anh Bình khóa cửa phòng và cho 2 đứa con uống thuốc độc trước khi tự cắt tay treo cổ tự sát. Chiều cùng ngày, công an TP Long Xuyên và tỉnh An Giang đã phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Triệu hồi và sửa chữa miễn phí 10.000 ô tô Mazda 3 dính lỗi 'cá vàng'(VietQ.vn) - 10.000 xe ô tô Mazda 3 sẽ được triệu hồi để kiểm tra và khắc phục hiện tượng sáng ‘đèn báo cần kiểm tra động cơ’ vốn lùm xùm trong thời gian qua.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang