Án mạng chấn động Quảng Trị: Cặp song sinh giết người vứt xác xuống sông

author 15:51 18/06/2016

(VietQ.vn) - Từ chi tiết thi thể bị buộc trong bao tải vứt xuống sông, công an đã điều tra ra hai nghi phạm gây án mạng kinh hoàng là anh em sinh đôi nghiện game.

Trao đổi với báo Dân Trí vào sáng 18/6, Phòng Cảnh sát hình sự (PC 45), Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án mạng giết người, bước đầu đã xác định 2 đối tượng tình nghi có liên quan đến cái chết của nạn nhân.

Rất đông người dân hiếu kỳ tụ tập tại hiện trường phát hiện thi thể của nạn nhân vụ án mạng kinh hoàng

Rất đông người dân hiếu kỳ tụ tập tại hiện trường phát hiện thi thể của nạn nhân vụ án mạng kinh hoàng. Ảnh Người Lao Động

Trước đó, khoảng 18h ngày 17/6, từ nguồn tin báo của người dân tại phường An Đôn về việc phát hiện một bao tải, bên trong có thi thể của phụ nữ đã phân hủy, Công an thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị đã lập tức có mặt tại hiện trường, sau đó phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh để điều tra vụ việc.

Lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định danh tính nạn nhân; đồng thời làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của phụ nữ này. Cơ quan chức năng xác định, nạn nhân bị chết là bà Trần Thị G. (51 tuổi, trú tại xã Hải Phú, huyện Hải Lăng). Được biết, bà G. làm nghề thu mua phế liệu để mưu sinh.

Thi thể của bà G. được phát hiện tại một đoạn sông, gần cầu mỏ Vịt, phường An Đôn, thị xã Quảng Trị. Người thân nạn nhân cho hay, bà G. hiện sống với con gái là T.T.N (hiện là sinh viên của một trường tại Quảng Trị).

Sáng 18/6, lực lượng công an đang truy tìm tang vật vụ án  mạng

Sáng 18/6, lực lượng công an đang truy tìm tang vật vụ án  mạng. Ảnh Thanh Niên

Người thân bà G. cũng xác nhận rằng bà này đã mất tích 10 ngày nay (tối ngày 7/6), sau đó đã báo cho cơ quan chức năng. Xác định đây là vụ án nghiêm trọng, nạn nhân có khả năng đã bị sát hại, ngay trong đêm, lực lượng Công an tỉnh Quảng Trị đã được tăng cường để khám nghiệm tử thi, làm rõ vụ việc. Đồng thời, các mũi trinh sát cũng tiến hành triển khai kế hoạch khoanh vùng, rà soát những đối tượng liên quan.

Qua điều tra nhanh, cơ quan công an đã xác định được 2 đối tượng là anh em sinh đôi Mai Thanh Đức và Mai Thanh Phúc (cùng SN 1998, trú tại khu phố 1, phường An Đôn, thị xã Quảng Trị) có liên quan đến cái chết của bà G. Đến khoảng 22h30 ngày 17/6, hai đối tượng Đức và Phúc khai nhận hành vi của mình.

Qua đấu tranh khai thác, hai đối tượng này khai nhận vào khoảng 20h tối 7/6, bà G. liên lạc bằng điện thoại với 2 đối tượng trên, rồi hẹn ra gần cầu Mỏ Vịt để trao đổi phế liệu. Khi bà G. đến nơi, Mai Thanh Phúc ôm ghì lấy bà G,, còn Mai Thanh Đức dùng kéo đâm nạn nhân đến chết, sau đó để xác vào bao tải rồi vứt xuống sông phi tang.

Nghi phạm gây án mạng giết người được xác định là hai anh em sinh đôi nghiện game

Nghi phạm gây án mạng giết người được xác định là hai anh em sinh đôi nghiện game. Ảnh Dân Trí

Quá trình khám nghiệm tử thi, chiếc kéo dùng để đâm bà G. vẫn còn nguyên trên cổ nạn nhân. Cơ quan chức năng cũng đã thu giữ áo quần được vứt ở vườn nhà của hai đối tượng, số áo quần này mặc trong lúc gây án mạng.

Hiện hồ sơ vụ án mạng nghiêm trọng đã được Công an thị xã Quảng Trị bàn giao cho Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh thụ lý, tiếp tục điều tra làm rõ. Được biết, hai đối tượng Mai Thanh Phúc và Mai Thanh Đức nghiện game và thường xuyên bán phế liệu cho bà G., theo thông tin trên báo Người Lao Động.

Siêu súng ngắn Serdyukov: ‘Người lính’ huyền thoại bảo vệ Tổng thống Nga(VietQ.vn) - Chỉ có các chuyên gia mới hiểu hết được tính năng và độ nguy hiểm của Serdyukov (SPS), một trong những khẩu súng huyền thoại hiện đại nhất thế giới.

Nguyễn Yên (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang