Bàng hoàng phát hiện 2 anh em chết bất thường trong phòng trọ

author 06:20 28/04/2015

(VietQ.vn) - Xóm trọ nhỏ ở xã Thuận An, tỉnh Bình Dương vẫn chưa hết bàng hoàng, hoang mang trước cái chết bất thường và khó hiểu của 2 anh em ruột chưa đầy 20 tuổi vào sáng ngày 27/4.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Tiền Phong, ngày 27/4, Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng kinh hoàng khiến hai anh em ruột chết trong phòng trọ tại ấp Bình Phú, P.Bình Chuẩn, thị xã Thuận An,Bình Dương.

Thông tin từ cơ quan điều tra cho biết, hai nạn nhân được xác định là Ngô Văn Bảo (19 tuổi) và em gái Lê Thị Tố Mỹ (18 tuổi, cùng quê huyện An Phú, tỉnh An Giang). Hai nạn nhân sống trong cùng một phòng trọ tại dãy trọ nói trên.

Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng nói trên nằm ở thị xã Thuận An, Bình Dương

Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng nói trên nằm ở thị xã Thuận An, Bình Dương. Ảnh Tiền Phong

Người dân sống quanh đó kể lại, khoảng 9h sáng 27/4, một người bạn của hai nạn nhân đến phòng trọ ở ấp Bình Phú, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương để gọi bạn đi làm. Gọi mãi không thấy ai trả lời nên người này mới nhờ chủ nhà cùng nhiều người đến phá cửa vào nhà.

Khi cánh cửa phòng trọ vừa được phá, mọi người bàng hoàng phát hiện hai anh em chết bất thường trong phòng trọ, người em nằm trên giường, chăn mền đắp cẩn thận còn người anh chết trong tư thế treo cổ.

Trao đổi với báo Tuổi Trẻ về vụ án mạng này, ông V.V.H, chủ nhà trọ cho biết, anh Bảo đến đây thuê trọ để đi làm công nhân được vài năm, còn em Mỹ mới từ quê lên ở với anh trai được vài ngày. Mỹ là em gái ruột của Bảo.

Cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng kinh hoàng khiến 2 nạn nhân chết bất thường ở Bình Dương

Cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng kinh hoàng khiến 2 nạn nhân chết bất thường ở Bình Dương. Ảnh Tuổi Trẻ

Tuy nhiên, do ba mẹ ly thân nên mỗi người đều mang một họ riêng. Bảo sống với ba và mang họ của ba, còn Mỹ sống cùng mẹ nên mang họ mẹ.

Được biết, một ngày trước khi xảy ra án mạng, ông H. có nghe một số công nhân ở dãy trọ phản ánh việc hai anh em Bảo to tiếng, cự cãi nhau gay gắt, Bảo còn ném bể điện thoại của mình. Đến sáng hôm sau thì xảy ra sự việc.

Bàn về vụ án mạng bí ẩn này, một cán bộ Phòng cảnh sát PC 45 Công an tỉnh Bình Dương cho biết trong quá trình khám nghiệm hiện trường có phát hiện một bức thư tuyệt mệnh để lại. Tuy nhiên nội dung bức thư vẫn chưa được cơ quan điều tra tiết lộ.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang