Sởn gai ốc lời tự thú ‘đừng sợ tôi nhé’ trên Facebook của sát nhân 9x

author 14:34 18/05/2016

(VietQ.vn) - Sau khi gây án mạng giết người trong đêm, hung thủ Vũ Mạnh Hậu (ở Hà Nội) đã lên Facebook viết lời xin lỗi rồi tới cơ quan công an đầu thú.

Trao đổi với báo An Ninh Thủ Đô vào ngày 18/5, Thượng tá Đặng Ngọc Hân, phó trưởng công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội), thủ trưởng cơ quan điều tra công an huyện xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng giết người nghiêm trọng. Vụ việc xảy ra vào đêm ngày 17/5, tại khu vực đối diện nhà thờ Sổ, tiểu khu Phú Mỹ, thị trấn Phú Xuyên.

Hiện trường vụ án mạng giết người trong đêm 17/5 tại Phú Xuyên, Hà Nội

Hiện trường vụ án mạng giết người trong đêm 17/5 tại Phú Xuyên, Hà Nội. Ảnh Người Lao Động

Trước đó, do mâu thuẫn cá nhân từ trước, đêm 17/5/2016 rạng sáng 18/5, khi đang cùng chơi game tại quán internet ở khu vực đối diện nhà thờ Sổ, tiểu khu Phú Mỹ, thị trấn Phú Xuyên, giữa Vũ Đình Hậu (SN 1995, trú tại tiểu khu Phú Mỹ, thị trấn Phú Xuyên, Phú Xuyên, Hà Nội) và nạn nhân là Lê Ngọc K. (SN 1998, cùng trú tại tiểu khu Phú Mỹ) xảy ra lời qua tiếng lại.

Đỉnh điểm là khi Hậu về nhà lấy dao rồi chạy lại quán internet tìm K.. Sau khi kéo K. ra ngoài cửa, Hậu đã dùng dao đâm 1 nhát thấu tím khiến nạn nhân gục xuống. Sau khi gây án mạng, hung thủ đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau khi sự việc xảy ra công an huyện Phú Xuyên đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân. Khi biết K. đã tử vong, ngay trong đêm qua, bố mẹ Vũ Mạnh Hậu đã chở đối tượng đến Công an huyện Phú Xuyên để đầu thú.

Được biết, sau khi biết K. tử vong, Vũ Mạnh Hậu đã lên Facebook đăng dòng trạng thái về việc mà mình đã gây ra. Trong đó có đoạn: “Anh chị em yêu quý của tôi ơi, tôi đã làm mọi người thất vọng rồi. Giờ tôi là một kẻ đáng sợ và trở nên khinh bỉ. Hôm nay 17/5, tôi đã làm một chuyện mà tôi chưa từng nghĩ đến mà có nghĩ đến tôi cũng không bao giờ làm…".

Lời thú tội được cho là của Vũ Đình Hậu trên Facebook cá nhân sau khi gây án mạng, hiện trang Facebook này đã đóng cửa

Lời thú tội được cho là của Vũ Đình Hậu trên Facebook cá nhân sau khi gây án mạng, hiện trang Facebook này đã đóng cửa. Ảnh ANTĐ

Liên quan đến thông tin sau khi sát hại nạn nhân, hung thủ đã lên Facebook tự thú, Thượng tá Hân cho biết, đã nắm được thông tin này và đang xác minh tính xác thực của thông tin.

Trao đổi với báo VietNamNet về sự việc trên, một cán bộ công an thị trấn Phú Xuyên cho biết: Vào khoảng 21h30 đêm qua, công an thị trấn Phú Xuyên nhận được tin báo về một vụ hỗn chiến xảy ra tại quán net thuộc tiểu khu Phú Mỹ. Ngay sau khi nhận được tin báo, công an thị trấn Phú Mỹ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

“Khi lực lượng công an có mặt, nạn nhân K. đã được đưa đi cấp cứu và tử vong ngay sau đó vì vết thương quá nặng còn nghi phạm gây án là Vũ Mạnh Hậu đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Tại hiện trường vụ án mạng kinh hoàng, Hậu vứt lại con dao gây án loại tự chế chiều rộng khoảng 5cm, chiều dài khoảng 30cm.

Nhận thấy đối tượng Hậu có thể còn đang lẩn trốn ở các quán nét trong địa bàn, các chiến sĩ công an đã nhanh chóng truy tìm tại các quán net và khu vực gần nhà đối tượng nhưng không thấy. Đến khoảng hơn 1h sáng ngày 18/5, Hậu đã được bố mẹ chở đến công an huyện đầu thú”, vị cán bộ công an thị trấn Phú Xuyên cho biết.

Lực lượng công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án mạng kinh hoàng

Lực lượng công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án mạng kinh hoàng. Ảnh Beatvn

Cũng theo lời vị công an thị trấn Phú Xuyên cho biết thêm, Hậu là con cả trong gia đình có 3 anh em còn nạn nhân Lê Quang K. là con thứ 2 trong gia đình có 2 chị em. Ở địa phương, cả nạn nhân và hung thủ đều đã nghỉ học từ sớm và lao động tự do, điều kiện kinh tế ở mức trung bình.

Nói về nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng đau lòng trên, vị công an này cho biết, bước đầu xác định nguyên nhân là do mâu thuẫn bộc phát tuổi thanh niên. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục lấy lời khai hung thủ, làm rõ vụ việc.

Thầy giáo bàng hoàng kể chuyện chạm trán kẻ bắt cóc trẻ em giữa ban ngày(VietQ.vn) - Dư luận huyện Tiên Lãng, Hải Phòng đang rúng động trước thông tin một cháu bé 8 tuổi suýt bị đối tượng bắt cóc trẻ em bế đi ngay trước sân nhà.

Lan Anh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang