Nam sinh mặc đồng phục rụt rè đi tự thú sau bi kịch giết cha ruột

author 11:16 08/03/2016

(VietQ.vn) - Chỉ vì muốn bênh mẹ mà cậu con trai học lớp 12 không máy giết người cha ruột của mình, gây ra vụ án mạng kinh hoàng và đau lòng ở Đà Lạt.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Công An TP. HCM,  vào lúc 13h20 ngày 7/3/2016, một thiếu niên mặc đồng phục học sinh rụt rè bước vào trụ sở Công an phường 2, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) để xin tự thú về hành vi đâm cha ruột tử vong. Để rõ thực hư, một mặt lãnh đạo Công an phường 2 tiến hành làm thủ tục tạm giữ hình sự cậu bé tại trụ sở, đồng thời khẩn trương đến hiện trường xác minh vụ án mạng.

Hiện trường căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng con giết cha ở Đà Lạt

Hiện trường căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng con giết cha ở Đà Lạt. Ảnh Dân Trí

Xác định vụ án giết người là có thật, đơn vị cấp tốc báo cáo vụ việc với cấp trên. Công an TP Đà Lạt, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ án mạng kinh hoàng. Lúc này, nạn nhân đã được người nhà và Công an phường 2 đưa đến Bệnh viện cấp cứu, nhưng đã tử vong.

Nạn nhân nhanh chóng được xác định là ông Vương Ngọc Ẩn (SN 1963), trú tại hẻm 268 đường Phan Đình Phùng, phường 2, TP Đà Lạt. Thủ phạm là Vương Gia Bảo (SN 1998), đang học lớp 12 tại 1 trường PTTH trên địa bàn và là con trai của nạn nhân vụ án mạng giết người nói trên.

Qua điều tra bước đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng đau lòng là do giữa 2 cha con ông Ẩn xảy ra mâu thuẫn. Vào buổi trưa cùng ngày, khi Bảo mới đi học về, ông Ẩn có chuyện hiểu lầm nên đã quát tháo vợ con và định đánh con trai mình. Lúc này, Bảo mất kiểm soát nên chạy vào phòng khách lấy con dao nhỏ và đâm 1 nhát trúng vùng bụng khiến ông Ẩn ngã gục xuống.

Cơ quan điều tra đang xét nghiệm hiện trường vụ án mạng kinh hoàng

Cơ quan điều tra đang xét nghiệm hiện trường vụ án mạng kinh hoàng. Ảnh Dân Trí

Khi mẹ Bảo phát hiện vụ việc, bà từ bếp chạy vội lên đến đỡ chồng và nhờ người đưa đi bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên ông Ân đã không qua khỏi. Sau khi ông Ân tử vong, qua lời khuyên của mẹ, Bảo đã đến cơ quan công an tự thú về hành vi giết người cha ruột của mình trong lúc nóng giận.

Được biết, vợ chồng ông Ẩn làm nghề bán đồ đồ gia dụng, họ có 2 người con, Bảo là con thứ 2. Trước khi xảy ra bi kịch con giết cha, thỉnh thoảng những người hàng xóm lại thấy ông lớn tiếng quát mắng vợ con. Hiện vụ án mạng mới nhất ở địa bàn TP Đà Lạt đang được cơ quan Công an tiếp tục làm rõ, báo Dân Trí đưa tin.

Vân Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang