Án mạng trong khách sạn S.B Bình Dương: Nạn nhân có xích mích tiền nong?

author 10:52 22/04/2016

(VietQ.vn) - Đến rạng sáng hôm nay, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ án mạng xảy ra tại một khách sạn trên địa bàn.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Thanh Niên, đến 0h ngày 22/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại khách sạn S.B trên địa bàn và bàn giao thi thể nạn nhân Nguyễn Thành Đạt (25 tuổi, ngụ P.Dĩ An, TX.Dĩ An, Bình Dương) cho gia đình lo hậu sự.

Khách sạn S.B nơi xảy ra vụ án mạng ở Bình Dương

Khách sạn S.B nơi xảy ra vụ án mạng ở Bình Dương. Ảnh Thanh Niên

Trước đó, khoảng 15h30 ngày 21/4, nhân viên khách sạn S.B (P.Dĩ An, TX.Dĩ An) phát hiện anh Đạt trên người bị nhiều vết đâm gục chết trên vũng máu trong phòng khách sạn. Do nhà của nạn nhân ở gần hiện trường nên nhân viên khách sạn đã báo cho gia đình nạn nhân đến hiện trường vụ án mạng. Người nhà cho biết nạn nhân mới thực hiện xong nghĩa vụ quân sự trở về nhà trông coi tiệm internet cho gia đình.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h chiều ngày 21/4, có 2 nam thanh niên đến thuê phòng khách sạn để nghỉ. Được khoảng một lúc sau thì anh Đạt cũng đến phòng nghỉ của 2 người này. Khoảng hơn 1 giờ sau, nhân viên của khách sạn nghe tiếng kêu la ở trong phòng trên lầu 1 định chạy lên kiểm tra thì 2 thanh niên thuê phòng chạy xuống sảnh nói mới trúng vé số mừng quá nên kêu la rồi lấy xe rời khỏi khách sạn.

Sau đó, nhân viên khách sạn lên phòng kiểm tra thì phát hiện nạn nhân Nguyễn Thành Đạt đã chết và ngay lập tức báo cho gia đình nạn nhân cũng như lực lượng chức năng. Nhận tin báo, công an phường đã đến bảo vệ hiện trường, đồng thời cấp báo cho công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ đến khám nghiệm.

Chia sẻ với báo Dân Trí, người nhà nạn nhân cho biết, Đạt có hộ khẩu ở TPHCM nhưng lên Bình Dương sinh sống cùng gia đình và trông coi tiệm internet trong nhà, tính tình Đạt rất hiền, thường ngày chỉ ở nhà trông quán internet cho gia đình, Đạt thường bán tài khoản game online cho một số thanh niên hay đến quán chơi.

Nạn nhân vụ án mạng kinh hoàng từng có xích mích tiền nong với một nhóm người chơi game online

Nạn nhân vụ án mạng kinh hoàng từng có xích mích tiền nong với một nhóm người chơi game online. Ảnh Dân Trí

Trước khi xảy ra vụ án mạng một ngày, Đạt có mâu thuẫn với một số đối tượng chơi game online vì Đạt cho những người này nợ tiền nạp vào tài khoản game trên mạng dẫn đến ẩu đả. Sau khi xảy ra xích mích với nhóm thanh niên trên, Đạt nhờ một đối tượng chưa rõ lai lịch đứng ra dàn xếp và đòi tiền nợ cho mình với mức thù lao là 20 triệu.

Sau khi vụ án xảy ra, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã đến hiện trường thu thập giấu vết, truy tìm hung thủ gây ra án mạng. Camera của khách sạn cũng đã được cơ quan điều tra thu giữ để phục vụ cho công tác điều tra, truy tìm hung thủ giết người. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

>> Nôn ra máu rồi tử vong vì rủ nhau ăn bọ rầy rang giòn

Tuyết Trinh (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang