Án mạng kinh hoàng ở Bình Dương: Dấu vết sót lại trong căn phòng khóa kín

author 10:27 21/05/2016

(VietQ.vn) - Tại hiện trường vụ án mạng giết người, nạn nhân nằm trên nền nhà của căn phòng khóa kín, trên người bị rất nhiều vết bầm dập do vật cứng gây ra.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Dân Trí, đến chiều 20/5, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra vụ nghi án nữ chủ quán cà phê bị sát hại tại địa bàn thị xã Dĩ An, Bình Dương. Nạn nhân vụ án mạng kinh hoàng là chị Nguyễn Thị T. (28 tuổi, quê Phú Yên).

Quán cà phê nơi phát hiện thi thể nạn nhân vụ án mạng kinh hoàng ở Bình Dương

Quán cà phê nơi phát hiện thi thể nạn nhân vụ án mạng kinh hoàng ở Bình Dương. Ảnh Thanh Niên

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h chiều cùng ngày, anh Nguyễn Quốc Cường (em ruột nạn nhân T.) đang ở TPHCM thì nhận được tin nhắn của một người đàn ông tên Toàn báo tin về việc chị T. đang bị bệnh nặng và nằm tại quán cà phê của mình ở đường ĐT743A (đoạn qua KP Tân Long, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An).

Ngay sau đó, anh Cường vội vã từ TPHCM đến Bình Dương thăm chị. Khi đến nơi, anh Cường gọi cửa thì không thấy ai trả lời, bên ngoài cửa bị khoá. Nghi có chuyện chẳng lành xảy ra, anh Cường cùng một số người hàng xóm phá khoá để vào bên trong thì bàng hoàng phát hiện chị T. nằm chết trong quán với nhiều vết đâm trên cơ thể.

Lực lượng chức năng đang bảo vệ hiện trường vụ án mạng

Lực lượng chức năng đang bảo vệ hiện trường vụ án mạng. Ảnh Dân Trí

Theo hàng xóm của nạn nhân vụ án mạng, chị T. mới chuyển về địa chỉ trên mở quán cà phê được khoảng 2 tháng, sống như vợ chồng cùng một người đàn ông tên Toàn (khoảng 28 tuổi) và hai người thường xuyên xảy ra cãi vã, xô xát với nhau. Thường ngày chị T. sống khép kín, rất ít khi giao du và nói chuyện với hàng xóm.

Đáng chú ý, theo nguồn tin trên báo Tuổi Trẻ, trước đó vào ngày 19/5, hàng xóm nghe thấy tiếng cự cãi và xô xát tại quán cà phê, khi đến xem thì cửa bị khoá trái bên ngoài. Đến khoảng 16h chiều cùng ngày, nhiều người nghe thấy tiếng kêu la của chị T. nhưng nghĩ cả hai lại cự cãi nên không để ý. Hiện vụ án mạng đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Tấn công CSGT ở Đắk Lắk: Hành trình truy bắt kẻ chém gần lìa tay trung úy(VietQ.vn) - Dư luận đang hết sức căm phẫn, bất bình trước hành vi tấn công CSGT khiến một chiến sĩ bị chém gần lìa tay phải nhập viện của một đối tượng vi phạm.

Nguyễn Yên (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang