Án mạng sau ‘huyết chiến’ kinh hoàng: Cô bé 15 tuổi đâm chết thiếu nữ 17 tuổi

author 10:27 26/05/2016

(VietQ.vn) - Án mạng kinh hoàng xảy ra khi hai nhóm thiếu nữ hẹn nhau ‘nói chuyện’ rồi xảy ra hỗn chiến. Một thiếu nữ đã rút dao đâm nhiều nhát, khiến bạn tử vong.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Thanh Niên, ngày 25/5, Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết đã bắt được nhóm gây ra vụ án mạng kinh hoàng trong một công viên trên địa bàn khiến Phạm Thị Hoài Nhi (17 tuổi, trú P.Vĩnh Hòa, TP.Nha Trang) tử vong.

Trận hỗn chiến trong công viên đã dẫn đến vụ án mạng kinh hoàng khiến một thiếu nữ 17 tuổi tử vong

Trận hỗn chiến trong công viên đã dẫn đến vụ án mạng kinh hoàng khiến một thiếu nữ 17 tuổi tử vong. Ảnh minh họa

Cụ thể vào tối 24/5, do có mâu thuẫn từ trước, Nhi và Trần Ngọc Anh Thư (16 tuổi, trú xã Vĩnh Lương, TP.Nha Trang) hẹn nhau đến công viên thuộc P.Vĩnh Hòa để “nói chuyện”. Nhi gọi 5 người bạn (2 nam, 4 nữ) đi cùng; Thư cũng đến cùng 9 người (5 nam, 4 nữ). 

Khi đến nơi, Nhi và Thư cãi vã, rồi lao vào ẩu đả. Nhóm bạn Thư thấy vậy lao vào hỗ trợ, dùng dao đâm Nhi gục xuống. Khi nhóm của Thư bỏ đi, Nhi được nhóm bạn đưa đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng nên tử vong. Công an đã xác định một nữ (15 tuổi) là người dùng dao đâm Nhi.

Công viên Nha Trang, nơi xảy ra vụ án mạng mà theo cơ quan công an, nghi can giết người mới 15 tuổi

Công viên Nha Trang, nơi xảy ra vụ án mạng mà theo cơ quan công an, nghi can giết người mới 15 tuổi. Ảnh Người Lao Động

Đáng chú ý, thời gian gần đây đã xảy ra không ít vụ hỗn chiến đẫm máu dẫn tới án mạng giết người đáng tiếc. Cách đây không lâu vào ngày 11/4, cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.Tân Phú, TPHCM cho biết vừa bắt 4 nghi can trong vụ hỗn chiến làm một người chết vào tối 9/4 để điều tra về hành vi Giết người.

Bốn nghi can bị bắt gồm Lưu Phi Hiếu (23 tuổi), Nguyễn Văn Đạt (21 tuổi, cùng quê Nghệ An), Trần Thanh Tùng (22 tuổi, quê Đồng Tháp) và Phạm Nguyễn Hoài Phong (23 tuổi, quê Bến Tre). Theo cơ quan điều tra, khoảng 21h ngày 9/4 nhóm bốn người gồm Đạt, Hiếu, Tùng và Lô Thị Thúy (22 tuổi, quê Nghệ An) đến một quán trên đường Lê Quang Chiểu (P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú) để nhậu.

Trước đó ở TPHCM cũng xảy ra một vụ hỗn chiến kinh hoàng dẫn tới án mạng chết người

Trước đó ở TPHCM cũng xảy ra một vụ hỗn chiến kinh hoàng dẫn tới án mạng chết người. Ảnh Tuổi Trẻ

Lúc này, trong quán có nhóm của Phong, Thêm (thông tin ban đầu là Khiêm, 21 tuổi, quê Vĩnh Long). Do làm chung công ty với nhau nên trong lúc nhậu hai nhóm có cụng ly “giao lưu”, báo Tuổi Trẻ đưa tin.

Khoảng 22h, Phong rủ Thúy đi hát Karaoke nhưng Thúy không đồng ý. Lúc này, Thêm từ trong quán chạy ra bất ngờ tát vào mặt Phong và Hiếu. Bị tát, Hiếu và Phong bức xúc chạy về phòng trọ gần đó lấy dao rồi rủ thêm Đạt, Tùng tìm Thêm “nói chuyện”. Khi tới đường Cây Keo (P.Hiệp Tân), Hiếu nhảy xuống xe rút dao đâm một nhát vào cổ khiến Thêm tử vong, gây ra vụ án mạng kinh hoàng.

Lưa chọn đồ chơi cho bé 9 tháng tuổi như thế nào nhân dịp Tết thiếu nhi?(VietQ.vn) - Sau đây là những gợi ý bổ ích cho các bậc phụ huynh lựa đồ chơi cho bé 9 tháng tuổi, phù hợp với giai đoạn tăng cường nhận thức về thế giới xung quanh.

Thanh Huyền (T/h)

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang