Án mạng kinh hoàng tại quán ăn sáng ở gần UBND xã

author 06:01 08/08/2015

(VietQ.vn) - Chỉ vì những xích mích nhỏ trong quán ăn sáng, Lý Văn Ngân đã gây ra vụ án mạng kinh hoàng cho một người đàn ông ở cùng huyện...

Chiều 7/8, Đại tá Nguyễn Văn Hòa - Trưởng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC 45, Công an tỉnh Tuyên Quang) cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Lý Văn Ngân (SN 1979, ở xóm 8, làng Chẩu 1, xã Thắng Quân, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) để điều tra, làm rõ hành vi Giết người.

Theo đó, vào khoảng 7h30 sáng 6/8, Lý Văn Ngân cùng một người khác đến ăn sáng tại quán ăn trên địa bàn xã Thắng Quân. Đúng lúc một người bạn của Ngân ra về thì Ngân tình cờ nhìn thấy anh Bàn Văn Tuyên (SN 1987, trú tại xóm Đồng Bài, xã Tứ Quận, huyện Yên Sơn) cùng 6 người khác nữa cũng đến quán này ăn sáng.

Án mạng kinh hoàng tại quán ăn sáng ở gần UBND xãLực lượng chức năng đang khám nghiệm pháp y vụ án mạng kinh hoàng này

Trong số đó, Ngân nhận ra một người quen nên cầm chén rượu sang mời uống. Tuy nhiên, khi vừa cầm chén rượu sang mời thì Tuyên lại nói với giọng khiêu khích: “Mày tuổi gì mà đòi uống rượu với tao”. Nghe thế nên Ngân không uống nữa mà về bàn ngồi.

Tại thời điểm đó, Lý Văn Kỳ (SN 1977, trú tại xóm 8, xã Thắng Quân, huyện Yên Sơn, là anh trai của Ngân) cũng có mặt tại quán ăn sáng. Sau đó, Ngân sang quán bên cạnh cách quán ăn sáng khoảng 25m thì thấy anh trai mình là Kỳ bị mấy người trong nhóm kia đè xuống đất, xô xát với nhau.

Án mạng kinh hoàng tại quán ăn sáng ở gần UBND xãĐối tượng Lý Văn Ngân tại cơ quan điều tra

Thấy thế, Ngân cầm con dao lao vào và đâm một nhát trúng ngực bên phải anh Tuyên. Anh Tuyên cố ôm ngực bỏ chạy ra đường liên thôn (gần UBND xã Thắng Quân) được khoảng 50m nữa thì gục chết tại đường.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Tuyên Quang cùng các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi, đồng thời tiến hành bắt giữ đối tượng Lý Văn Ngân. Hiện vụ án đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang