Án mạng ở Thạch Thất: Tiếng khóc thắt lòng đón thi thể 2 bố con trở về

author 17:16 07/12/2015

(VietQ.vn) - Lần lượt 2 thi thể nạn nhân được đưa từ xe cứu thương vào trong giường đặt tại góc nhà trong tiếng khóc thắt lòng từ người thân và hàng xóm.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, rạng sáng nay, 7/12, một vụ thảm án xảy ra trên địa bàn thôn 4 xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội. 4 người trong gia đình bị truy sát, trong đó 2 bố con tử vong. Hai người tử vong trong vụ án là ông Nguyễn Lương Chuân (SN 1958) và con trai út ông Chuân là Nguyễn Lương Chỉnh (SN 1988).

Vào 12h15 cùng ngày, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể hai nạn nhân Chuân và Chỉnh cho gia đình để lo thủ tục mai táng. Hàng trăm người họ hàng của nạn nhân đã gào khóc thảm thiết khi xe cứu thương đưa thi thể ông Chuẩn và con trai về đến nhà.

Sự đau buồn của người thân nạn nhân trước nỗi mất mát quá lớnSự đau buồn của người thân nạn nhân trước nỗi mất mát quá lớn. Ảnh: Người lao động

Hàng trăm người dân tại khu vực đã tập trung kín đường dẫn vào ngôi nhà của nạn nhân để chia buồn cùng gia đình. Lần lượt 2 thi thể nạn nhân được đưa từ xe cứu thương vào trong giường đặt tại góc nhà trong tiếng khóc thắt lòng từ người thân và hàng xóm.

Mắt ai cũng đỏ hoe, một số người thân và hàng xóm đã khóc ngất vì nỗi đau quá lớn. Bên ngoài mọi người đang khẩn trương chuẩn bị làm tang lễ cho 2 người xấu số.

hàng trăm người dân tại khu vực đã tập trung kín đường dẫn vào ngôi nhà của nạn nhân để chia buồn cùng gia đình.Hàng trăm người dân tại khu vực đã tập trung để chia buồn cùng gia đình. Ảnh: Tiền Phong

Trong tiếng nấc đau đớn, một người thân gia đình nạn nhân cho biết: “Gia đình anh Chuân vốn là người hiền lành hòa đồng với làng xóm, làm ăn kinh tế rất tốt nên ai cũng khen ngợi. Sự việc xảy ra quá đột ngột khiến gia đình nhiều không thể tin đây là sự thật. Thương cho thằng út nó hiền lành và thông minh mà phải đi quá sớm”, báo Người lao động đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang