Án mạng sau đám tang: Kẻ lang thang dùng thìa cà phê đâm thủng tim bạn nhậu

author 11:31 13/06/2016

(VietQ.vn) - Sau khi viếng đám tang, một nhóm thanh niên tổ chức ăn nhậu rồi gây gổ, đánh nhau, dẫn đến vụ án mạng kinh hoàng khiến 1 người tử vong.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Người Lao Động, vào chiều 12/6, cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận đã bắt được đối tượng Vinh (31 tuổi, quê Phú Yên) – nghi can gây ra vụ án mạng nghiêm trọng trên địa bàn - khi đang lẩn trốn. Trước đó vào tối 11/6, một nhóm thanh niên nam nữ gồm 7 người đến viếng đám tang một người bạn trên đường Phạm Ngọc Thạch, thuộc phường Phú Trinh, TP Phan Thiết (Bình Thuận ).

Nghi can gây án mạng kinh hoàng khiến anh Võ Duy Trí tử vong

Nghi can gây án mạng kinh hoàng khiến anh Võ Duy Trí tử vong. Ảnh Người Lao Động

Sau đó, cả nhóm sang đối diện nhà có đám tang, tổ chức ăn nhậu. Đến hơn 21h cùng ngày, anh Võ Duy Trí (46 tuổi, quê Quảng Ngãi) đứng dậy về trước. Trước khi về, anh Trí lấy 2 điếu thuốc trên bàn bỏ vào túi thì bị một bạn nhậu tên Vinh cản lại.

Hai bên xảy ra cãi vã. Vinh đã dùng muỗng cà phê trên bàn đâm thẳng vào ngực Trí. Cú đâm mạnh khiến anh Trí bị thủng tim và chết trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án mạng giết người, Vinh trốn khỏi hiện trường.

Được biết Vinh sống lang thang, làm thuê tại khu vực bến xe bắc Phan Thiết. Ngay cả những người bạn nhậu cùng cũng không biết nhà cửa của Vinh ở đâu.

Khu vực nơi xảy ra vụ án mạng giết người mà hung khí là chiếc thìa cà phê

Khu vực nơi xảy ra vụ án mạng giết người mà hung khí là chiếc thìa cà phê. Ảnh CAO

Đáng chú ý, thời gian gần đây đã xảy ra không ít vụ án mạng mà nguyên nhân bắt nguồn từ những mâu thuẫn, cãi vã nhỏ nhặt trong khi đang ăn nhậu. Cụ thể hiện công an tỉnh Quảng Nam vẫn đang truy tìm Đặng Thành Được (35 tuổi, trú phường Cẩm Phô) cùng hai con gái của người này để làm rõ cái chết của anh Nguyễn Hoàng Nam (20 tuổi, xã Cẩm Hà, TP Hội An).

“Một trong hai cô gái bị xác định đã cầm vỏ chai bia gây án", nguồn tin giấu tên từ công an tỉnh Quảng Nam tiết lộ với báo VnExpress. Theo điều tra, tối 8/6, Nam chở hai con gái của Được là Quỳnh (17 tuổi) và Ý (14 tuổi) đến quán trên đường Lý Thường Kiệt (TP Hội An) để cùng uống bia. Cuộc nhậu hôm đó có Được cùng Lý và Sơn.

Dù nhiều lần bị chủ quán “nhắc khéo” muốn đóng cửa do đã quá giờ nhưng cả nhóm xin nán lại uống hết số bia trên bàn. Đến gần 1h hôm sau, Nam từ chối nhậu tiếp nhưng Quỳnh không bằng lòng nên xảy ra mâu thuẫn.

Đã có không ít vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ nhặt trong lúc ăn nhậu

Đã có không ít vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ nhặt trong lúc ăn nhậu. Ảnh VnExpress

"Một lúc sau, thấy Nam sang bên kia đường, phía sau bụi chuối để đi vệ sinh, Quỳnh nói với cha “thằng ni sỉ nhục con” rồi cầm chai bia đập vỡ cùng em gái đi theo sau Nam", nguồn tin cho biết. Khi quay lại bàn nhậu, Nam trong tình trạng bê bết máu, gục xuống bất tỉnh.

Ba cha con ông Được lập tức lên xe bỏ trốn. Lý và Sơn đưa Nam tới bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Hai người này hiện bị triệu tập lấy lời khai. Nhà chức trách cho hay, chị em Quỳnh và Ý đã bỏ học, suốt ngày lêu lổng.

Trong khi đó, gia đình nạn nhân vụ án mạng cho biết, do bố mẹ ly hôn nên Nam sống chung với mẹ và bố dượng, gia cảnh khó khăn. Nam làm phu hồ ở Hà Nội, vừa về quê ăn Tết Đoan Ngọ.

Tôm chết hàng loạt ở Phú Yên: Dân nuốt nước mắt tìm đường bán tháo(VietQ.vn) - Hiện tượng tôm chết hàng loạt đã khiến hàng chục hộ nuôi tôm hùm tại tỉnh Phú Yên điêu đứng và phải chấp nhận báo tháo tôm với giá rẻ mạt.

Phan Huyền (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang