Án mạng tại Thạch Thất: Đang củng cố tài liệu và đấu tranh với nghi phạm

author 09:30 08/12/2015

(VietQ.vn) - Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND TP Hà Nội - Giám đốc Công an Hà Nội cho biết hiện cơ quan điều tra vẫn đang củng cố tài liệu và đấu tranh với nghi phạm.

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, tối 7/12, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND TP Hà Nội - Giám đốc Công an Hà Nội cho biết cơ quan điều tra đã triệu tập Nguyễn Văn Kỳ (45 tuổi, trú tại thôn 3, xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất) và một số nghi phạm khác để điều tra vụ án mạng nghiêm trọng tại xóm Chùa, thôn 9, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội, xảy ra vào sớm cùng ngày.

Tướng Chung cho biết, qua truy xét tang vật và các dấu hiệu tình nghi, cơ quan điều tra đã xác định nghi phạm Kỳ có khả năng gây ra vụ án mạng này. Hiện cơ quan điều tra vẫn đang củng cố tài liệu và đấu tranh với nghi phạm. Cho đến đêm 7/12, cơ quan điều tra vẫn chưa có quyết định tố tụng nào với các nghi phạm này.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng ở Thạch ThấtNgôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng ở Thạch Thất. Ảnh: Tiền Phong

Nghi phạm tên Nguyễn Văn Kỳ (45 tuổi, trú tại thôn 3, xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất) và một số nghi phạm khác để điều tra vụ án mạng nghiêm trọng tại xóm Chùa, thôn 9 (xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội) xảy ra vào sáng sớm cùng ngày. 

Theo xác minh ban đầu, nghi phạm Kỳ đã có 3 tiền án, trong đó có kỳ thụ án cuối cùng 7 năm tù về tội “Mua bán trái phép chất ma tuý,” mới ra tù hồi tháng 5/2015.

Qua truy xét tang vật và các dấu hiệu tình nghi, cơ quan điều tra cho biết đã xác định nghi phạm Kỳ có khả năng gây ra vụ án mạng này, báo Vietnamplus đưa tin.

Trước đó, vào khoảng 1 giờ 15 phút sáng ngày 7/12, tại gia đình ông Nguyễn Lương Chuân (thôn 9 xã Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội) đã xảy ra một vụ trọng án khiến 2 người chết và 2 người bị thương. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang