Uống hết 30 viên thuốc ngủ rồi rút dao hạ sát chồng để ‘mãi là của nhau’

author 10:37 24/06/2016

(VietQ.vn) - Vụ án mạng thương tâm xảy ra tại một khách sạn trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh và bắt nguồn từ tính ích kỷ cùng sự ghen tuông mù quáng của người vợ.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Người Đưa Tin, sáng 23/6, Tòa án nhân dân tỉnh Hà Tĩnh mở phiên tòa hình sự sơ thẩm, xét xử bị cáo Ngô Thị Hiền (25 tuổi, trú tại xã Hương Giang, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) về tội "Giết người". Đáng nói, nạn nhân trong vụ án mạng lại chính là người chồng đầu ấp, tay gối của Hiền.

Vụ án mạng thương tâm để lại nỗi đau đớn khôn nguôi cho cả hai gia đình vốn từng là thông gia thân thiết

Vụ án mạng thương tâm để lại nỗi đau đớn khôn nguôi cho cả hai gia đình vốn từng là thông gia thân thiết. Ảnh Dân Trí

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát, Hiền và anh Nguyễn Trọng Quyết (26 tuổi) kết hôn với nhau và hiện có hai người con. Hai vợ chồng Hiền làm nghề nông, anh Quyết thỉnh thoảng có đi vào miền Nam làm thuê kiếm tiền.

Trong quá trình chung sống, giữa Hiền và anh Quyết xảy ra mâu thuẫn nên sống ly thân. Khi hai người có ý định hàn gắn thì bố mẹ chồng phản đối nên Hiền nảy sinh ý nghĩ tiêu cực, buồn chán và muốn tự sát.

Sáng 4/11/2015, Hiền ra tiệm thuốc tây tại thị trấn Hương Khê, mua 3 vỉ thuốc ngủ. Khoảng 14h chiều cùng ngày, bị cáo gọi điện thoại hẹn anh Quyết đến khách sạn Hoàng Ngọc, tại thị trấn Hương Khê nói chuyện để giải quyết dứt điểm chuyện tình cảm.

Trước khi đi gặp chồng, Hiền đã thủ sẵn một con dao nhọn và viết một bức thư tuyệt mệnh với nội dung “rất yêu thương chồng nhưng không biết làm gì khác, nhờ bố mẹ chăm sóc các con…”.

Nước mắt hối hận của thiếu phụ giết chồng khi kể về nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng đau lòng

Nước mắt hối hận của thiếu phụ giết chồng khi kể về nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng đau lòng. Ảnh VnExpress

Sau buổi tối ở bên chồng, đến 4h sáng Hiền tỉnh dậy đọc tin nhắn điện thoại của chồng thấy có một người phụ nữ khác nhắn tin đến. Nảy sinh ý định ghen tuông, Hiền uống hết 30 viên thuốc ngủ rồi rút dao đâm vào vùng cổ của chồng.

Nhát đâm sâu khiến anh Quyết tỉnh dậy giằng co, trong lúc hốt hoảng Hiền liên tục khua dao vào người chồng khiến nạn nhân mất máu cấp, dẫn tới tử vong. Bản thân thiếu phụ sau đó ngất lịm vì ngấm thuốc ngủ và được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

HĐXX xét thấy hành vi của Hiền là nông nổi, mù quáng, gây nguy hiểm cho xã hội, vì sự ích kỷ của cá nhân mà tạo ra sự đau khổ, hệ lụy cho nhiều người khác. Tòa phạt Hiền 14 năm tù, yêu cầu bồi thường cho gia đình bị hại hơn 100 triệu đồng, hai gia đình nội ngoại mỗi người nuôi một cháu nhỏ, báo Dân Trí cho hay.

Cận cảnh quá trình trục vớt thi thể và mảnh vỡ nghi của máy bay CASA(VietQ.vn) - Các lực lượng tìm kiếm máy bay CASA 212 mất tích đã tìm thấy tại hiện trường động cơ cánh quạt và thân máy bay có ghi rõ số hiệu 8983.

Tuyết Trinh (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang