Án mạng trong căn biệt thự: Vợ chồng đại gia cà phê bị cắt cổ trong đêm

author 13:16 24/01/2016

(VietQ.vn) - Đôi vợ chồng vốn là chủ doanh nghiệp cà phê nổi tiếng ở Tiền Giang được phát hiện đã tử vong trong biệt thự riêng, nghi là án mạng giết người.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Vietnamnet, sáng ngày 24/1, cơ quan công an tỉnh Tiền Giang đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ án mạng hai vợ chồng ông Lương Văn Đấu (67 tuổi) và bà Võ Thị Năm – chủ doanh nghiệp cà phê Hữu Khánh ở TX. Cây Lậy, tỉnh Tiền Giang chết bất thường trong căn biệt thự rộng hàng nghìn m2.

Căn biệt thự nơi phát hiện hai vợ chồng ông Đấu chết bất thường, nghi là án mạng giết người

Căn biệt thự nơi phát hiện hai vợ chồng ông Đấu chết bất thường, nghi là án mạng giết người. Ảnh Vietnamnet

Theo thông tin ban đầu, sáng nay, người thân của ông Đấu đến căn biệt thự trên thì phát hiện hai vợ chồng ông này chết trong phòng ngủ ở lầu 2, trên thi thể có vết thương, tài sản trong gia đình bị xáo trộn. Nguồn thông tin cho biết thêm, trên cổ nạn nhân có vết cắt.

Được biết đêm qua, ngủ trong căn biệt thự này ngoài vợ chồng ông Đấu còn đứa con trai 13 tuổi. Tuy nhiên, cậu con trai này không hay biết gì. Chia sẻ với báo Người Lao Động, người dân sống xung quanh khu vực cho biết căn biệt thự này vừa xây dựng cách đây không lâu. Chủ nhà không có giao lưu người dân xung quanh nên họ không biết rõ các mối quan hệ.

Trong khi đó, báo VnExpress dẫn lời một số hàng xóm của nạn nhân cho hay, thường ngày ông bà dậy sớm để đưa cháu đi học và làm các việc lặt vặt. Sáng nay mấy nhà xung quanh hẹn nhau cắt lá mai đón Tết nhưng không thấy ông bà Đấu, trong khi cửa vẫn đóng, một số người đến hỏi người cháu sống gần đấy.

Người dân hiếu kì tụ tập bên ngoài biệt thự nơi xảy ra nghi án giết người mới nhất ở Tiền Giang

Người dân hiếu kì tụ tập bên ngoài biệt thự nơi xảy ra nghi án giết người mới nhất ở Tiền Giang. Ảnh Vietnamnet

Sau đó, anh này chạy sang mở cửa bằng chìa khoá riêng thì phát hiện sự việc. "Gia đình ông ấy khá giả, công ty có nhiều chi nhánh và làm ăn phát đạt. Tối qua vợ chồng con trai ông ấy đi vắng", một người dân cho biết. Đến hơn 10h cùng ngày, cơ quan công an vẫn đang phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nghi án giết người này.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang