Án mạng trong căn phòng khóa trái: Chị gái bàng hoàng phát hiện thi thể em

author 11:27 04/05/2016

(VietQ.vn) - Tại hiện trường vụ án mạng, thi thể nạn nhân được phát hiện nằm dưới nền phòng ngủ, trên cổ có một vết thâm tím, bên cạnh có một đoạn dây điện.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Người Đưa Tin, Phòng cảnh sát Hình sự công an tỉnh Lào Cai cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra về nguyên nhân dẫn đến cái chết của một phụ nữ ở xã Bảo Nhai, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai. Thông tin ban đầu cho thấy đây có thể là một vụ án mạng giết người.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh Công Lý

Theo tài liệu cơ quan công an cung cấp, vào tối 1/5, nhiều người dân thôn Nậm Chì, xã Bảo Nhai (huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai) bất ngờ trước thông tin chị Lê Thị Th. (SN 1978) tử vong tại nhà riêng, trên cổ có vết thâm tím do bị dây thít.

Thông tin ban đầu từ những người dân chứng kiến vụ việc cho biết: Vào lúc 20h ngày 1/5, khi chị gái của nạn nhân đến nhà riêng của vợ chồng chị Th. nhưng cửa khóa. Gọi điện thoại vào số máy của Th. vẫn thấy đổ chuông trong nhà. Nghi có chuyện chẳng lành nên chị gái Th. đã nhờ hàng xóm đến phá cửa vào trong.

Khi phát hiện thấy chị Th. nằm chết bất thường, trên cổ có các vết thâm tím, gia đình đã quyết định báo công an. Theo thông tin trên báo Lao Động, ngoài các dấu vết để lại trên cổ, bên cạnh nơi chị Th. nằm còn có một đoạn dây điện. Công an huyện Bắc Hà phối hợp với cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lào Cai khám nghiệm hiện trường, tử thi...

Kết quả bước đầu cho thấy hiện trường vụ án mạng không có nhiều xáo trộn, tài sản không bị mất mát.Theo nhận định, cửa bị khoá ngoài, rất có thể người xuống tay sát hại chị Th. là người thân quen.

Công an đang tìm kiếm người chồng để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ án mạng

Công an đang tìm kiếm người chồng để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ án mạng. Ảnh Người Đưa Tin

Được biết, chị Th. sống cùng chồng và con trai hơn 1 tuổi. Thời gian gần đây, chị Th. và chồng có xảy ra mâu thuẫn và cãi vã nhau. Vào sáng 1/5, người chồng mang con đến nhà chị gái của Th. gửi và nói phải đi có việc. Đến tối, không thấy vợ chồng em đến đón con nên người chị gái mang cháu đến nhà chị Th. để trả thì phát hiện sự việc.

Hiện Công an tỉnh Lào Cai đang tìm kiếm chồng của nạn nhân thu thập thông tin để điều tra làm rõ vụ án mạng theo trình tự của pháp luật.

>> Hạm đội tàu cá Trung Quốc trang bị vũ khí, GPS ồ ạt kéo ra Biển Đông

Lan Anh (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang