Án mạng trong phòng trọ: Nghi án chồng cắt cổ vợ rồi uống thuốc sâu tự sát

author 20:01 17/03/2016

(VietQ.vn) - Tại hiện trường vụ án mạng kinh hoàng, người chồng nằm thoi thóp, có dấu hiệu ngộ độc thuốc trừ sâu tự sát bên cạnh thi thể của vợ.

Trao đổi với báo Vietnamplus vào ngày 17/3, ông Trương Văn Triều, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Bến Lức, tỉnh Long An cho biết một vụ án mạng kinh hoàng vừa xảy ra tại ấp 5, xã Mỹ Yên, khiến 2 vợ chồng cùng tử vong.

Danh tính nạn nhân trong vụ án mạng nghiêm trọng được xác định là Nguyễn Văn M., sinh năm 1970 và Lê Thị Bích L., sinh năm 1982, cùng quê ở Đồng Tháp. Theo ông Trương Văn Triều, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Bến Lức, khoảng 21h ngày 16/3, nhiều người hàng xóm đến phòng trọ, phát hiện chị L đã tử vong với nhiều nhát dao cắt trên cổ, còn anh Mẫn đang nằm thoi thóp bên cạnh.

Nhận định ban đầu cho thấy nguyên nhân vụ án mạng kinh hoàng có thể do người chồng giết vợ rồi tự sát

Nhận định ban đầu cho thấy nguyên nhân vụ án mạng kinh hoàng có thể do người chồng giết vợ rồi tự sát. Ảnh minh họa

Phát hiện anh M. có dấu hiệu ngộ độc do uống thuốc trừ sâu, người dân đã đưa đi bệnh viện Bình Chánh, TPHCM cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó. Một số người dân có mặt tại hiện trường vụ việc cho biết có khả năng anh Mẫn đã giết người vợ rồi tự sát. Được biết, hai vợ chồng ông M. đang là công nhân ở một công ty tại huyện Bến Lức. Hai người có với nhau 2 con còn nhỏ, theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ.

Cũng trong ngày 17/3, thượng tá Nguyễn Minh Sáng - người phát ngôn Công an tỉnh Long An - cho biết đã báo cáo vụ việc lên ban giám đốc. Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng trên có thể do người chồng giết vợ rồi tự sát. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Thanh Huyền (T/h)

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang