Án mạng trong vườn chuối: Trớ trêu ‘anh hùng’ cứu nhầm ‘mỹ nhân’

author 10:31 07/05/2016

(VietQ.vn) - Tưởng rằng thiếu nữ đang bị gã đàn ông trung niên giở trò đồi bại, ‘anh hùng’ lập tức xông vào can thiệp rồi gây ra vụ án mạng giết người đáng tiếc.

Vụ án mạng giết người nói trên xảy ra vào ngày 6/5, tại thôn Chằm, xã Phương Hưng, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương. Chia sẻ với báo Người Đưa Tin, người dân địa phương cho biết vào sáng ngày 6/5, mọi người đã phát hiện thi thể ông Mai Văn Ch. (SN 1964, trú tại thôn Chằm, xã Phùng Hưng) bên mương nước ngay cạnh công ty sản xuất hương.

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án mạng

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. Ảnh minh họa

Qua kiểm tra, trên người ông Ch. có vết thương. Cách đó không xa, mọi người nhìn thấy có vết máu. Sau đó, sự việc được thông báo đến chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, công an huyện Gia Lộc, Công an tỉnh Hải Dương đã nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Đáng chú ý, cũng trong sáng ngày 6/5, có một người đàn ông dẫn theo một cô gái đến công an huyện Gia Lộc tự thú. Tại đây, người này cho biết, anh vừa đánh chết một người đàn ông do nghi ngờ người này có hành vi đồi bại với một cô gái.

Sau đó, danh tính đối tượng được xác định là là Đinh Quang Tặng (36 tuổi, trú tại thôn Bùi Thượng, xã Lê Lợi, huyện Gia Lộc). Theo cơ quan điều tra, Tặng có 1 tiền án về tội Gây rối trật tự công cộng, báo An Ninh Thủ Đô đưa tin.

Diễn biến sự việc thể hiện, thời điểm xảy ra vụ án mạng, em P. (18 tuổi, quê Hải Dương), đang quan hệ yêu đương với nạn nhân M. ở khu vườn chuối trên địa bàn xã Phương Hưng, huyện Gia Lộc. P. là nhân viên 1 cơ sở gia công ở xã Phương Hưng, và nạn nhân Mai Văn C. là đồng nghiệp.

Đinh Quang Tặng tới cơ quan công an đầu thú sau khi gây ra vụ án mạng giết người trong vườn chuối

Đinh Quang Tặng tới cơ quan công an đầu thú sau khi gây ra vụ án mạng giết người trong vườn chuối. Ảnh ANTĐ

Khoảng đầu năm 2016, ông C. đặt vấn đề quan hệ tình cảm và được P. đồng ý. Sau lần đầu quan hệ, ông C. cho P 100.000 đồng. Kể từ hôm đó, P. lén lút quan hệ tình cảm với người đàn ông đã có vợ. Đến sáng 6/5, ông C. nhấm nháy rủ P. ra ngoài, đến khu vườn chuối ‘tâm sự’.

Đúng lúc ấy, Đinh Quang Tặng vô tình đi qua, chứng kiến và cho rằng ông C. có hành vi xấu với P. nên anh ta đã xông vào đấm đá khiến người đàn ông trung niên tử vong. Sau khi gây án mạng, Tặng đã chở em P. đến cơ quan công an để tự thú. Chiều 6/5, CQĐT Công an tỉnh Hải Dương đã ra quyết định tạm giữ hình sự Đinh Quang Tặng về hành vi giết người.

>> Đại nạn ập xuống gia đình 3 người trên đường đi đám ma

Nguyễn Yên (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang