An Phế Khang, giải pháp hữu hiệu làm giảm ho, long đờm

author 09:29 05/02/2018

(VietQ.vn) - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Phế Khang là giải pháp hữu hiệu trong hỗ trợ điều trị triệu chứng ho của người tiêu dùng.

Ho, ho có đờm là triệu chứng rất phổ biến và chính vì thế mà không ít người chủ quan và coi thường, không điều trị tận gốc rễ, theo thời gian, bệnh tái phát nhiều lần sẽ gây nặng hơn. So với ho khan, ho có đờm nguy hiểm hơn rất nhiều bởi có trường hợp nặng, đờm tích tụ quá nhiều trong cổ họng từ đó dẫn tới tình trạng tắc thở, khó thở…

Để đáp ứng nhu cầu hỗ trợ điều trị triệu chứng ho của người tiêu dùng, Công ty TNHH Mộc Hoa Đường đã đưa ra thị trường Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Phế Khang.

An Phế Khang được sản xuất bởi Công ty Cổ phẩn Trupharmco và được phân phối bởi Công ty TNHH Mộc Hoa Đường (địa chỉ số 81, ngõ 25, Vũ Ngọc Phan, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP Hà Nội).

 Sản phẩm An Phế Khang được phân phối bởi Công ty TNHH Mộc Hoa Đường.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Phế Khang có tác dụng bổ phế, hỗ trợ giảm ho, hỗ trợ giúp long đờm; Hỗ trợ giảm các triệu chứng ho, đau rát họng, ho do thay đổi thời tiết, ho do cảm, cảm lạnh, chảy nước mũi, sổ mũi… An Phế Khang có thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên như cát cánh, kha tử, ngũ vị tử, xuyên bối mẫu, trần bì, cam thảo

Về đối tượng sử dụng, An Phế Khang được dùng cho các trường hợp người bệnh bị viêm họng cấp, đau rát cổ họng, khàn tiếng, viêm amidan, viêm họng do dị ứng thời tiết, viêm họng hạt, ho khan, ho có đờm. Mỗi ngày, người dùng nên ngậm 4 lần viên An Phế Khang.

Khi sử dụng An Phế Khang, cần lưu ý đối với trẻ em trên 12 tháng tuổi và người lớn mỗi lần dùng 5 viên. Trẻ em trên 4 tuổi mỗi lần dùng 3 viên. Riêng đối với trẻ em từ 6 tháng tuổi đến 4 tuổi thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên môn trước khi dùng.

Hiện tại, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm An Phế Khang khi sản phẩm này đã được Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cấp giấy xác nhận công bố chất lượng sản phẩm.

Công ty TNHH Mộc Hoa Đường

Địa chỉ: số 81, ngõ 25, Vũ Ngọc Phan, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Liên hệ mua sản phẩm: 096118000 hoặc 0943503993

Bảo Bình

Cảnh báo nguy cơ mắc nhiều bệnh nguy hiểm nếu ho có đờm kéo dài(VietQ.vn) - Nhiều người cho rằng ho có đờm kéo dài là biểu hiện bệnh lý bình thường do thời tiết, nhưng cần đề phòng những căn bệnh nguy hiểm từ hiện tượng này.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang