An toàn đường bộ với tiêu chuẩn AS 2080: 2019

author 06:28 21/05/2020

(VietQ.vn) - Nhằm củng cố niềm tin trong ngành công nghiệp kính tự động và làm tăng sự tin tưởng của người tiêu dùng trong lĩnh vực này, tiêu chuẩn AS 2080: 2019 hiện đang được sửa đổi để hoàn thiện mục đích đó.

An toàn đường bộ là mối quan tâm hàng đầu của các nước hiện nay, vì thế hệ thống chiếu kính chắn gió trên các phương tiện giao thông đường bộ là trọng tâm của tiêu chuẩn AS 2080: 2019 hiện đang được sửa đổi. Bản sửa đổi nhằm mục đích củng cố niềm tin trong ngành công nghiệp kính tự động và làm tăng sự tin tưởng của người tiêu dùng trong lĩnh vực này.

Ông Daniel Chidgey – Đại diện các nhóm liên quan tại Standard Australia cho biết, với 19,5 triệu xe đã được đăng ký tại Úc tính đến năm nay, tầm nhìn của tiêu chuẩn sửa đổi này hiện chưa được đánh giá cao. Tuy nhiên, bản sửa đổi nhằm mục đích thúc đẩy nhận thức trong toàn ngành về các yêu cầu đã thỏa thuận xung quanh kính chắn gió, do đó hy vọng sẽ tiếp tục xây dựng niềm tin của người sử dụng phương tiện.

 Ảnh minh họa.

Bản sửa đổi tiêu chuẩn AS 2080: 2019 quy định các phương pháp thử nghiệm kính chắn gió và kính khác cho các phương tiện giao thông chạy bằng điện. Các thay đổi nhằm thiết lập các yêu cầu thử nghiệm trong suốt quá trình thiết kế và sản xuất sẽ giúp đảm bảo tính toàn vẹn của vật liệu. Thay đổi nhằm mục đích tăng niềm tin của công chúng đối với ngành công nghiệp thay thế kính ô tô của Úc.

Chủ tịch Ủy ban Kỹ thuật ME-055 của Úc đánh giá tiêu chuẩn: “Tiêu chuẩn sẽ hỗ trợ trong việc cung cấp sự rõ ràng cho các thiết bị tự động xung quanh đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn và thiết lập một ngôn ngữ chung trong việc xác định các tiêu chí chất lượng và an toàn”.

Bên cạnh đó, tiêu chuẩn cho thấy vật liệu được sử dụng có khả năng chống lại các sự cố có thể xảy ra trong điều kiện lái xe bình thường, và trong điều kiện khí quyển, nhiệt độ không tốt, tác động hóa học, đốt cháy, mài mòn.

Sử dụng ngôn ngữ nhất quán để xây dựng niềm tin trong ngành công nghiệp kính tự động là một kết quả quan trọng. Từ các nhà sản xuất đến công chúng, bản sửa đổi này nhằm mục đích hỗ trợ tăng sự chắc chắn, an toàn. “Với sự hỗ trợ đáng kể từ ngành công nghiệp, đây là dự án mà chúng tôi vô cùng tự hào”, ông Chidgey kết luận.

Để biết thông tin chi tiết về bộ tiêu chuẩn trên đây, Quý độc giả vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Thông tin- Truyền thông Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng theo số ĐT: 024 37562608/37564268 hoặc email: [email protected]

Hà My (Theo standards)

Ngụy trang khu trang trại chăn nuôi để chế biến chân gà kém chất lượng(VietQ.vn) - Lực lượng chức năng Hà Nội vừa kiểm tra đột xuất cơ sở sơ chế chân gà ngụy trang dưới vỏ bọc là khu trang trại chăn nuôi tại Thường Tín và phát hiện hơn 1 tấn chân gà thành phẩm đã được chế biến không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo chất lượng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang