Lưu ý đặc biệt với nhược điểm của Honda City 2018 trước khi 'xuống tiền'

author 07:22 14/12/2018

(VietQ.vn) - Thuộc dòng xe có thiết kế hấp dẫn, thu hút đông đảo người dùng ngay từ khi ra mắt nhưng trong quá trình vận hành thực tế Honda City 2018 lại lộ khá nhiều nhược điểm.

Sự kiện: Cảnh báo ô tô xe máy

Nằm trong phân khúc sedan hạng B, xe Honda City 2018 được xem là một thế hệ mới đầy hấp dẫn so với phiên bản tiền nhiệm. Ngoài việc thay đổi ở kiểu dáng thiết kế, những tiện ích hiện đại, an toàn cũng được tận dụng tối đa, đáp ứng mong mỏi của khách hàng trong nhiều năm qua. 

Cụ thể, so với xe Honda City 2017, Honda City 2018 đã được làm mới lại thiết kế, phong cách thể thao đầy hiện đại và trẻ trung. Dải đèn led đẹp mắt đáp ứng nhu cầu chiếu sáng ban ngày, hệ thống đèn hậu và đèn sương mù đều sử dụng công nghệ led, phát huy được công dụng tối đa.

Xe Honda City 2018 lộ nhiều nhược điểm sau khi vận hành

Xe Honda City 2018 lộ nhiều nhược điểm sau khi vận hành.

Ngoài thiết kế bên ngoài hấp dẫn, thiết kế nội thất cũng được khá nhiều khách hàng khen bởi toàn bộ các ghế ngồi bên trong xe đều bọc bằng chất liệu da cao cấp, hàng ghế sau có tựa đầu dễ dàng điều chỉnh được, tay lái bọc da êm ái đi kèm với các nút bấm giúp tiện lợi hơn khi điều khiển các chức năng trên xế hộp.

Bên cạnh đó, hệ thống giải trí được lắp đặt trên xe là loại cao cấp, màn hình hiển thị thông tin với kích thước lớn 6.8 inch, dàn âm thanh lên đến 8 loa, kết nối Bluetooth, USB, HDMI…, tất cả đều hướng đến sự tiện nghi nhất cho người dùng.

Một ưu điểm nữa mà khó dòng xe nào có thể đáp ứng được chính là lắp đặt dàn lạnh tự động với cửa gió nằm ở hàng ghế sau cùng. 

Xe máy bị thủy kích - Phòng tránh sao để không mất cả đống tiền sửa chữa(VietQ.vn) - Dù là xe máy số hay xe ga, nếu người tham gia giao thông không được trang bị những kĩ năng khi đi qua vùng ngập lụt, khả năng xe bị chết máy cũng như nguy cơ hỏng hóc sẽ rất cao.

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội trên, Honda City 2018 cũng tồn tại một vài nhược điểm nhỏ. Nhược điểm đầu tiên và cũng là nhược điểm khiến nhiều người dùng phàn nàn nhất chính là giá quá chát so với dòng phân khúc xe sedan hạng B.

Về thiết kế gầm xe có phần hơi thấp nếu đi trên những cung đường gồ gề, gây trở ngại lớn cho tài xế. Ở phía sau, phanh xe vẫn giữ nguyên tang trống, do vậy mà nó ít nhiều làm cho tổng thể thiết kế trở nên xấu đi.

Về trọng lượng, xe khá nhẹ nên khi di chuyển ở tốc độ lớn sẽ có cảm giác thiếu sự đầm chắc. Đối với bảng điều khiển trung tâm hiện đại tuy là ưu điểm nhưng cũng là nhược điểm vì nó làm cho tài xế bị phân tâm.

Nhìn chung, cũng như bất kỳ chiếc ô tô nào, xe hơi Honda City 2018 tồn tại ưu và nhược điểm riêng, song với mức giá lăn bánh Honda City là 604.000.000VNĐ thì đây vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các khách hàng trẻ tuổi. 

An Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang